TRẺ » Đời sống trẻ

Xót xa trước tin chàng trai hát hay như Tuấn Hưng qua đời do tai nạn giao thông

Thứ ba, 08/11/2016 13:41

Đạt Cỏ nổi lên như 1 hiện tượng của cộng đồng mạng. Nhưng không theo mô típ Lệ Rơi, anh được yêu mến bằng chính giọng ca trời phú, giống hệt giọng Tuấn Hưng.

Đạt Cỏ tên thật là Nguyễn Thành Đạt, sinh năm 1994 tại thị xã Sơn Tây (Hà Nội). Hiện đang là sinh viên năm cuối trường đại học Công nghiệp Việt - Hung.

Đạt Cỏ được yêu mến bởi nụ cười tươi tắn và giọng hát cực hay.

Gần đây, tên tuổi của chàng sinh viên này nhanh chóng nổi lên như cồn trên mạng xã hội facebook bởi những clip cover cực chất các bản hit đình đám của nam ca sĩ Tuấn Hưng như Có anh ở đây rồi, Tan, Gửi ngàn lời yêu...

Facebook của Đạt hiện có hơn 260k lượt theo dõi. Cậu sinh viên không chỉ hát hay mà còn sở hữu khuôn mặt nam tính cùng nụ cười rạng rỡ.

Hình ảnh cuối cùng Đạt cỏ chia sẻ trên facebook cá nhân

Theo thông tin từ hàng xóm, Đạt không may gặp tai nạn xe máy. Mới đây, tấm ảnh Đạt đăng tải trên Facebook với nụ cười tươi trên môi dù có vết máu bên mắt phải và cánh tay, kèm theo mô tả: “Vẫn cứ là ok, hihi” khiến dân mạng tin và hi vọng anh sẽ nhanh qua khỏi.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, Đạt đã qua đời. Thông tin này khiến dân mạng bàng hoàng và xót xa.

Tin sét đánh ngang tai, anh vẫn chưa tin chưa chấp nhận được điều này. Đêm qua vẫn còn ngồi với em. Hôm nay, em lại đi xa quá!”

“Ông tỉnh dậy nhanh đi. Ông bảo sinh nhật tôi là ông có mặt cơ mà. Giờ ông ngủ gì mà lâu thế, dậy đi, rồi tôi với ông lại trêu nhau. Nhanh lên. Dậy nhanh”.

"Cũng là hiện tượng mạng xã hội nhưng luôn luôn vui vẻ, tươi cười, chẳng bao giờ đem vũ lực ra hù dọa ai, chả thách đố, chẳng săn si, chẳng chửi gì ai. Chỉ sống với âm nhạc và tình cảm anh em. Vậy mà anh đã ra đi. Giờ nghe anh hát. Mong kiếp sau mình là anh em. Thấy buồn dù là người dưng", bạn bè và dân mạng nói lời tiễn biệt Đạt trong nghẹn ngào.

Video Đạt Cỏ cover ca khúc 'Tan' của Tuấn Hưng

>> Tin bài liên quan: Nguyễn Thành Đạt - Đạt Cỏ là ai mà khiến cộng đồng mạng tiếc thương như vậy?

D.H (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới