TRẺ » Đời sống trẻ

Xuất hiện bản sao 10 tháng tuổi vô cùng đáng yêu của tiểu Hoàng tử Anh

Thứ ba, 14/06/2016 10:23

Alfie Simmons-Ronco khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên bởi cậu bé khá giống tiểu Hoàng tử Anh. Cậu bé có cách ăn mặc, mái tóc, màu mắt rất giống với tiểu Hoàng tử Anh.

Cậu bé tên Alfie Simmons-Ronco ở London mới đây đã được lên báo bởi có ngoại hình khá giống với tiểu Hoàng tử Anh. Không chỉ giống về ngoại hình, Alfie còn giống George ở tính cách khá mạnh mẽ.

Trả lời phỏng vấn, mẹ của Alfie - Fabiana Ronco kể rằng một lần nọ, khi bế con trai xuống phố, nhiều người lạ đột nhiên tiến về phía mẹ con cô và nhận xét cậu bé rất giống với Hoàng tử nhà William-Kate: "Họ bắt đầu bình luận về sự giống nhau của Alfie với Hoàng tử bé George khoảng 6 đến 7 tuần trước đây. Mỗi khi tôi đưa con đến cửa hàng Tesco, Ngân hàng hay đi mua sắm, người ta lại nói thằng bé rất giống với Hoàng tử".

Bé Alfie Simmons-Ronco, 10 tháng tuổi khiến nhiều người liên tưởng tới tiểu Hoàng tử Anh khi sở hữu mái tóc màu vàng và đôi mắt nâu rất giống với George

Những điểm giống nhau giữa Alfie và George ngày càng trở nên rõ ràng hơn

Trong ảnh, Alfie chụp cùng bố mẹ và chị gái

Mẹ của Alfie rất thích mặc cho con trai những chiếc áo sơ mi lịch sự, quần đùi và tất dài giống lối ăn mặc thường thấy ở George

Bà mẹ hai con cho biết: "Tôi không có ý diện đồ cho Alfie giống với Hoàng tử, chỉ bởi tôi thích kiểu ăn mặc của người Tây Ban Nha, trong đó những cậu bé thường đi tất dài. Tôi mua khá nhiều đồ thương hiệu thời trang cho Alfie nhưng tìm mua tất dài khá khó"

>> "Hoàng tử nhí" nước Anh lớn như thổi trong lần xuất hiện mới nhất

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)