TRẺ » Đời sống trẻ

Xuất hiện người phụ nữ muốn nhận nuôi con Bella và sẵn sàng bỏ ra 100 triệu đồng?

Thứ bảy, 08/07/2017 11:40

Biết Bella không đủ tiềm lực kinh tế, kinh nghiệm nuôi con, một người phụ nữ muốn nhận nuôi bé và hứa sẽ đưa lại 100 triệu cho 'Hot girl ăn quỵt'.

Bella tên thật là Đoàn Thúy Hà, ở xã Kiến Quốc, tỉnh Hải Dương. Cô nàng nổi tiếng trên mạng với những clip "quỵt tiền". Khoảng cuối tháng 6 vừa qua, Bella Doan một mình sinh con tại bệnh viện và tiết lộ em bé không có bố. Bella đi sinh không chuẩn bị gì, quần áo, tã, bỉm sữa đều không có.

Trước hoàn cảnh đáng thương của Bella mọi người trong bệnh viện và các bác sĩ y tá đã quyên góp tiền ủng hộ được khoảng 10 triệu đồng để chi trả cho ca sinh nở. Sau đó, Bella lại được một "mạnh thường quân" tặng 18 triệu đồng và hứa sẽ nuôi đứa bé đến khi 3 tuổi.

Dù được hỗ trợ một số tiền không hề nhỏ sau sinh nhưng Bella đã nhanh chóng tiêu hết. Ngày 6/7, Bella đi taxi ở Hà Đông và tiếp tục "mánh cũ" là quên mang tiền. Đã làm mẹ nhưng bản tính của Bella không hề thay đổi.

Mới đây, một người phụ nữ ở Tp.HCM đã bày tỏ nguyện vọng muốn nuôi con Bella. Đồng thời, người này sẽ đưa lại cho Bella 100 triệu đồng. Sau nhiều ngày cố gắng liên lạc với Bella, cô gái này đã được một người quen biết "hot girl ăn quỵt" chỉ đường dẫn lối. Người này cho biết ngày mai sẽ bay ra Hà Nội để thuyết phục Bella cho mình được nuôi cháu bé.

Xuất hiện người phụ nữ muốn nhận nuôi con Bella và sẵn sàng bỏ ra 100 triệu đồng?

Người này sẽ bay ra Hà Nội để thuyết phục Bella

Người phụ nữ này đã nhận được sự giúp đỡ của một người quen biết Bella.

Có cư dân mạng khuyên người phụ nữ không nên đưa 100 triệu cho Bella.

Bella và con trai

Những hình ảnh mới nhất của Bella được chia sẻ trên mạng ngày 6/7. Được biết, Bella lại chứng nào tật nấy khi quỵt tiền taxi ở Hà Đông.

Video Bella quỵt tiền taxi

>> Hé lộ gia cảnh nghèo khó của hot girl quỵt tiền Bella

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)