TRẺ » Đời sống trẻ

Xuất hiện trên livestream của mẹ, con trai bà Phương Hằng chia sẻ kênh YouTube có 1 người đăng ký, 30 phút sau tăng chóng mặt

Thứ tư, 26/05/2021 08:15

Nhiều người cho rằng con trai bà Phương Hằng rất thông minh khi tranh thủ thu hút sự chú ý của mọi người về kênh youtube riêng.

Mỗi lần bà Phương Hằng livestream bóc phốt showbiz là cư dân mạng đua nhau dành thời gian để "hít drama". Đương nhiên những nhân vật xung quanh bà Phương Hằng cũng nhận được sự chú ý, trong đó có con trai với ông Dũng "lò vôi" - thiếu gia Huỳnh Hằng Hữu.

Trong lần lên sóng tối 25/5, bà Phương Hằng cũng để Huỳnh Hằng Hữu xuất hiện khiến nhiều người tò mò.

Trên livestream của mẹ, Hằng Hữu đã đưa ra một nguyện vọng hết sức dễ thương đó chính là mời mọi người vào đăng ký kênh YouTube mới lập chỉ có 1 người theo dõi của mình.

Bà Phương Hằng cho con trai xuất hiện trên livestream. Cậu bé đã mời mọi người ủng hộ kênh youtube của mình.

Nhờ sức hút từ người mẹ đại gia đang nổi tiếng rần rần, Hằng Hữu lập tức nhận về hơn 4 ngàn lượt đăng ký kênh YouTube chỉ sau 30 phút và 6,96 ngàn lượt đăng ký sau 1 giờ đồng hồ. Tranh thủ cơ hội này, Hằng Hữu "chiêu đãi" luôn khán giả với 2 video mới nhất.

Hiện 2 video vừa đăng tải được 1 giờ đồng hồ quay cảnh Hằng Hữu xem mẹ livestream đã nhận về lần lượt là hơn 29.000 lượt xem và 31.000 lượt xem. Cậu bé nhắn gửi "Mọi người giúp con có 1000 đăng ký với ạ" nhưng lại nhận được cái kết hơn cả mong đợi. Mới 9 tuổi nhưng Hằng Hữu đã chứng minh được sự lanh lợi, thông minh. Nhiều cư dân mạng cho rằng: "Cao thủ không bằng tranh thủ là đây chứ đâu!".

Số lượng người xem kênh youtube của con trai bà Phương Hằng ngày càng tăng.

Được biết, Huỳnh Hằng Hữu năm nay 9 tuổi, ngoại hình bảnh bao, sáng sủa cực giống bố. Đáng chú ý, Hằng Hữu đang được xem là tỷ phú trẻ nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Lý do là bởi trong dịp sinh nhật 1 tuổi (năm 2013), thiếu gia họ Huỳnh đã được ba mẹ đại gia trao khối tài sản khổng lồ. Cụ thể, ông Huỳnh Uy Dũng đã để lại chúc thư nhượng toàn bộ số tài sản cho Huỳnh Hằng Hữu: Khu du lịch Đại Nam, Khu công nghiệp Sóng Thần 2, Khu dân cư Dĩ An, Khu công nghiệp và dân cư Sóng Thần 3 (tỉnh Bình Dương), Khu dân cư Bình Phước. Ông Dũng cũng trao luôn Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đại Nam cho con trai.

Thực tế, số tài sản này thuộc về một quỹ thiện nguyện và bé Huỳnh Hằng Hữu có quyền sở hữu với tài sản nằm trong quỹ đó, chứ không phải là quyền điều hành Đại Nam. Thay mặt con, vợ chồng Dũng "lò vôi" lập Hội đồng Giám sát để quản lý tài sản trong suốt thời gian cậu bé còn nhỏ.

Nếu tính như trên, con trai bà Phương Hằng vẫn phải chờ đến đúng 18 tuổi để nhận những cơ ngơi này theo đúng di chúc mà ba mẹ sắp đặt.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới