TRẺ » Đời sống trẻ

Xúc động cặp đôi kết hôn trên giường bệnh

Thứ năm, 16/04/2015 15:12

Cặp đôi kết hôn trên giường bệnh đã quyết định dành thời gian ngắn ngủi còn lại để trở thành vợ chồng. Chàng trai kết hôn trên giường bệnh này bị mắc bệnh ung thư.

Cặp đôi kết hôn trên giường bệnh chính là Jack Jordan (23 tuổi) và người bạn gái Laura Cant (24 tuổi). Trước đó họ đã lên kế hoạch kết hôn sau khi anh được cấy ghép tủy để có thể duy trì sự sống của mình. Tuy nhiên sau 2 năm chống chọi với bệnh bạch cầu (một dạng ung thư máu) và chờ đợi được ghép tủy, anh không thể có một tương lai như mơ ước cùng bạn gái của mình. Sức khỏe của Jack Jordan quá yếu để ghép tủy.

Xúc động cặp đôi kết hôn trên giường bệnh.

Anh được thông báo chỉ có thể duy trì sự sống trong vài tuần nữa, chính vì thế họ đã quyết định tổ chức lễ cưới ngay tại bệnh viện. Cặp đôi nhanh chóng thực hiện kế hoạch của mình và họ đã có một lễ cưới tại nhà thờ nhỏ trong bệnh viện.

Người bạn gái của anh đã vô cùng xúc động và cho biết cả hai chỉ muốn được kết hôn. Mặc dù kiệt sức nhưng anh vẫn có thể đeo chiếc nhẫn vào tay người bạn gái của mình.

Laura Cant đã dành thời gian để bên cạnh anh suốt những ngày này. Cặp đôi kết hôn trên giường bệnh khiến bạn bè, người thân trong gia đình cũng như các y bác sĩ trong bệnh viện không khỏi xúc động.

Hồng Phú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới