TRẺ » Đời sống trẻ

Xúc động trước chuyện tình cổ tích của chàng trai Mỹ gốc Việt và cô vợ bị liệt nửa người

Thứ tư, 07/06/2023 10:49

Dù bạn gái bị liệt nửa người và phải ngồi xe lăn nhưng chàng trai người Mỹ gốc Việt vẫn muốn ở bên cạnh chăm sóc, chở che.

Bên cạnh những câu chuyện chia tay vì những lý do đau lòng như ngoại tình, đào mỏ, mẫu thuẫn... thì vẫn có những ngôn tình ngoài đời thực khiến chúng ta tin vào tình yêu.

Mới đây, chuyện tình của một chàng trai người Mỹ gốc Việt và bạn gái bị liệt nửa người đã được đăng tải trên nhóm chuyên bàn về tình yêu.

Người viết câu chuyện tình yêu này kể: "Tôi không gọi đây là cổ tích tôi gọi đây là tình yêu. Sau một tai nạn xe hơi năm 6 tuổi, Bri Scalesse bị tổn thương tủy sống nghiêm trọng. Cô bị liệt nửa người và phải ngồi xe lăn hết phần đời còn lại.

Trong thời gian dài sau tai nạn, Bri đã sống với nỗi mặc cảm. Trên mạng xã hội, cô không bao giờ đăng ảnh phần thân dưới cũng như chiếc xe lăn. Trên ứng dụng hẹn hò, cô gái 26 tuổi không đề cập đến tình trạng khuyết tật của mình.

Cho đến một ngày, Bri gặp Sheldon Nguyen (29 tuổi), chàng trai gốc Việt đã giúp cô học cách yêu bản thân, yêu những khiếm khuyết của chính mình để bắt đầu cuộc sống mới. Họ biết nhau qua một ứng dụng hẹn hò.

Bên cạnh những người không phù hợp, cô còn thường gặp phải đối tượng chỉ hỏi các câu hỏi kỳ lạ về cơ thể, đời sống tình dục của mình.

Chàng trai gốc Việt dành sự chân tình, tôn trọng để chiếm được tình yêu của cô gái bị liệt nửa người.

Thế nhưng, Bri lại có ấn tượng rất tốt với Sheldon, chàng trai được cô miêu tả "ngầu, đẹp trai" trong lần gặp đầu tiên. Cả hai đã thực sự bị thu hút bởi vẻ ngoài, phong cách thời trang của đối phương.

Sau ấn tượng đầu tiên tốt đẹp, hai người tiếp tục giữ liên lạc và thường xuyên gặp gỡ nhau. Tình cảm cứ thế lớn dần, càng ngày họ càng cảm thấy gắn bó và muốn ở bên đối phương.

Tháng 5 năm nay, cô được bạn trai của mình cầu hôn trong một bối cảnh cực kì lãng mạn dưới sự chứng kiến của tất cả những người thân yêu. Và rồi hôm nay, họ đã chính thức về chung một nhà dưới sự chứng kiến của những người thân yêu và cả tôi một cô gái có thể gọi là fan trung thành của họ.

Tôi muốn lan tỏa niềm hạnh phúc này đến với tất cả mọi người, để mọi người tin vào tình yêu hơn. Không có tình yêu cổ tích, chỉ có tình yêu tạo ra cổ tích".

Chàng trai người Mỹ gốc Việt cầu hôn bạn gái.

Trong ngày cưới mới đây, cả hai đều xúc động bật khóc.

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ và chúc phúc: "Tình yêu của anh chị đẹp quá", "Ước gì ngày nào tôi cũng đọc được những câu chuyện như thế này", "Cho tôi gọi đây là cổ tích 1 tình yêu", "Quá dễ thương"...

Cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ cho chuyện tình đẹp này.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới