TRẺ » Đời sống trẻ

Yên lặng một thời gian, Bella lại khiến chị em sót ruột khi đẩy con trai lang thang trong đêm lạnh

Thứ hai, 11/03/2019 14:48

Cứ tưởng mọi chuyện đã yên ổn sau một thời gian bặt vô âm tín, nào ngờ "hot girl quỵt tiền Bella" vẫn chứng nào tật nấy khi tha con nhỏ đi 'phiêu bạt' giữa đêm tối lạnh ngoài đường.

Mới đây nhất là hình ảnh "hot girl quỵt tiền" vẫn "ngựa quen đường cũ" khi đưa Peter đi lang thang ngoài đường và hỏi xe để đi nhờ.

Hình ảnh mới nhất của Bella.

Được biết, bức ảnh được chụp tại Uông Bí (Quảng Ninh). Lúc nào, thời tiết bên ngoài khá lạnh khiến các chị em lo lắng quan tâm là không biết bé Peter có được mặc đủ ấm hay không?

Nhiều người tỏ ra xót xa, thậm chí tức đến trào nước mắt vì Bella lại đem con đi làm khổ bé, nửa đêm còn không được ngủ ngon chăn ấm đệm êm. Giữa tình cảnh đó, một số người đã vội vàng đăng lên tường nhà Hằng Túi để thông báo chuyện Bella tái xuất, lập tức bà mẹ 4 con cũng có phản ứng.

Tuy nhiên, trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, Hằng Túi không vội vã lao ra đường tìm Bella về, mà cô chia sẻ rằng: "Bella không điện thoại nhờ vả gì chị nữa nên chị nghĩ Peter vẫn ổn, còn việc đi lại thì cũng không tránh được, nếu còn ăn quỵt hoặc chửi bới thì chị nghĩ lúc đó chị mới nên liên quan".

Hằng Túi cũng bất lực với việc thích đi lang thang của Bella.

Trước đó vài tháng, dân mạng không khỏi lo lắng khi Hằng Túi chia sẻ bài viết về việc Bella nói đưa con đến nhà bạn chơi ít hôm ở Hải Dương. Tuy nhiên, không lâu sau đó, hot mom cho biết một vài người bạn của cô đã thấy hai mẹ con Bella lang thang ngoài đường.

Khi trực tiếp liên hệ với Bella, Nguyễn Bích Hằng không nhận được câu trả lời chính xác. "Bella kể bị gia đình bạn đuổi đi, nên phải ra ngoài thuê nhà ở. Hằng có yêu cầu Bella quay lại Hà Nội, ở nhà mình thì Bella ỡm ờ không trả lời.

Hằng cũng có liên hệ với người bạn kia thì được biết khi ở nhà cô ấy, Bella có những hành động không đúng mực như hút thuốc, cho con ăn uống linh tinh. Hậu quả khiến Peter bị đi ngoài", bà xã kiến trúc sư Tiến Dũng cho hay.

VD (TH - We25/nld.com.vn)