TRẺ » Đời sống trẻ

Yêu 1 tháng mới được hôn má đã bị 'cắm sừng', nam sinh năm nhất muốn đòi lại 'học phí tình yêu' đắt đỏ

Thứ ba, 01/12/2020 20:35

Chi hơn 5 triệu để mua quà cho bạn gái, chàng trai cay cú khi mới yêu 1 tháng đã bị "cắm sừng".

Khi yêu một số chàng trai sẵn sàng chi tiền khủng để mua quà tặng bạn gái. Tuy nhiên, có những trường hợp, mua loạt quà cho bạn gái nhưng chỉ 1 tháng đã bị "cắm sừng".

Điển hình như trường hợp chàng trai dưới đây. Trên diễn đàn, anh chàng kể: "Yêu 1 tháng đã bị cắm sừng…làm sao đòi được quà anh chị nhỉ? Vâng chuyện em ngắn thế này thôi ạ, em từ lúc nhập học, Crush 1 bạn cùng khoá khác khoa. Tình cờ gặp nhau ngày nhập học xong làm quen nói chuyện các thứ thôi, thấy cũng hợp cho đến cách đây hơn 1 tháng, chúng em đi chơi với nhau 4 buổi thì em tỏ tình và bạn đồng ý. Từ ấy chúng em yêu nhau. Em là kiểu con trai đã yêu là yêu hết mình, có gì tốt đẹp cũng dành cho người yêu mình những gì tốt đẹp nhất nên trong lúc yêu em có tặng bạn ấy: 4 cái ốp điện thoại - 300 nghìn, tặng bạn ấy 1 túi xách - 1,4 triệu, sửa điện thoại Iphone cho bạn ấy - 1,5 triệu, 1 đôi giày Das - 2,2 triệu...

Chưa kể tiền bao ăn uống, đi chơi, xem phim cũng phải mấy triệu em không tính được… Tiền này là bố mẹ, họ hàng anh em thưởng cho em khi em đỗ đại học.

Nói chung ban đầu em không nghĩ đến chuyện đòi quà đâu nhưng ngẫm lại cay quá anh chị à. Trong 1 tháng yêu nhau không công khai, chúng em cũng không có ảnh chung, chỉ có 1 vài bức ảnh gọi là nắm tay, nắm chân nhưng chụp tay chụp chân thì ai mà hình dung ra được… Mà mấu chốt ở đây là em cũng mới chỉ thơm má bạn ấy có 1 lần…Xong giờ còn công khai có người yêu mới. Về mặt tình cảm thì em không níu kéo được nữa rồi vì bạn ấy cắm sừng em, yêu 1 thằng bạn thân… nên em cay quá, muốn đòi lại những gì mình đã mất… Em không lấy tiền ăn uống gì đâu nhưng làm thế nào để đòi được 5 triệu tiền quà anh chị nhỉ.

Ngẫm lại đúng tuổi trẻ chưa trải sự đời, ở nhà bố mẹ còng lưng ra đi làm nuôi ăn nuôi học, em lại mang tiền mua quà cho gái… Căm phẫn!".

Nam sinh viên năm nhất căm phẫn khi bạn gái yêu 1 tháng đã 'cắm sừng'. Anh chàng muốn đòi lại 5 triệu tiền quà.

Dưới bình luận, nhiều người cho rằng đây là "học phí tình yêu" để cảnh tỉnh chàng sinh viên năm nhất, nên lo học chứ không nên yêu sớm: "Học phí cấp tốc nên nó đắt hơn là đúng em à", "Đóng học phí bài học đầu đời thôi em ạ", "Coi như của đi thay người. Hoặc coi số tiền đó để em có một bộ não mới và một đôi mắt sáng hơn em nhá. Đúng là chiếu mới". "Em còn phải trải nhiều lần nữa nhé. Tấm chiếu mới ạ", "Chưa phải là tay câu chuyên nghiệp rồi. Mỗi loại cá dùng một loại thính khác nhau. Nhưng có điểm chung là khi câu được rồi thì không cần thả thính nữa"...

Cư dân mạng cho rằng, đây là "học phí tình yêu" mà chàng trai phải trả.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới