TRẺ » Đời sống trẻ

Yêu 3 anh nhà giàu đều bị 'cắm sừng', cô gái lên mạng xin lời khuyên có nên tiếp tục đến với anh đi xe Mẹc

Thứ ba, 15/12/2020 15:33

Trải qua 3 lần bị phản bội trong tình yêu, cô gái lo lắng khi không biết có nên tiếp tục hẹn hò với người đến sau.

Với những cô gái có ngoại hình xinh xắn rất dễ thu hút cánh mày râu. Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng may mắn khi tìm được người chung thủy với mình. Mới đây, một cô gái cho biết bản thân đã trải qua 3 lần bị "cắm sừng" nên phân vân có tiếp tục đồng ý hẹn hò với anh đi xe Mẹc hay không.

Cô gái tâm sự: "Trải qua 3 mối tình đầu đều bị cắm sừng, có nên tiếp tục đến với người sau nữa không? Em là nữ, năm nay mới chỉ 20 tuổi đang là sinh viên năm 3, tuy mới ở đầu 2 nhưng cho đến thời điểm này em đã trải qua 3 mối tình và đều không có sự may mắn. Nói qua về bản thân, em được mọi người đánh giá xinh đẹp, thông minh nhưng lại duyên số tình yêu không được bằng phẳng. Đã có rất nhiều người tán tỉnh, nhưng không phải ai cũng khiến em phải xiêu lòng.

Về 3 mối tình đều tan vỡ thì có 1 điểm chung là em đều bị cắm sừng. Anh đầu tiên là mối tình năm 17 tuổi của anh. Hồi ấy anh ý chỉ đi SH vì có hơn em 1 tuổi, nhưng sau 5 tháng mặn nồng thì em bị anh ý cắm cho quả sừng to tướng trước dịp Noel. Đợt đó anh ấy học đại học, trên đó lại yêu 1 chị cùng trường đại học mà em ở nhà không thể biết được. Trong 1 ngày đẹp trời em đã tạo bất ngờ khi lên phòng trọ anh để thăm thì phát hiện anh dẫn gái về phòng.

Sau 2 tháng chia tay vì mối tình anh SH, đến lượt 1 anh hơn em 5 tuổi, đi Cx5, nhà giàu và điển trai tán tỉnh khiến em đổ rầm lúc nào chẳng hay. Anh này chiều chuộng em vô cùng, luôn hành động ngọt ngào bất ngờ. Chính vì vậy khiến em luôn tin tưởng anh. Anh ấy đều cho em pass Fb, Zalo, Insta, mọi người bảo vậy thì còn điều gì nghi ngờ nữa, nhưng anh lại qua lại với 1 chị qua tin nhắn imesss. Và khi đọc được em đã rất sốc khi bị anh ấy cắm sừng chỉ sau hơn 8 tháng yêu nhau. 1 người luôn khiến mình tin tưởng tuyệt đối, cảm giác thật tồi tệ khi trải qua 2 mối tình liền đều bị cắm sừng.

Đến mối tình thứ 3, sau 2 lần đổ vỡ nên em cũng hơi bị rén nhưng anh này đi BMW hơn em tới 8 tuổi và lịch lãm chín chắn hơn 2 anh trước. Và em có cảm tình chỉ sau 3 tháng hẹn hò và nhận lời yêu luôn. Em còn tưởng sắp cưới nhau tới nơi vì anh cũng gần 30 rồi. Nhưng cuối cùng yêu nhau được 6 tháng, em lại bị 1 cắm sừng phát nữa. Em chỉ biết sau lần đó em mất dần niềm tin vào tình yêu, bạn bè biết được cứ bảo em "trông mày thông minh, xinh xắn mà chẳng may mắn chút nào".

Em cũng không hiểu sao cả 3 người đầu em yêu đều cắm sừng em, trong khi lúc yêu thì em luôn yêu nồng cháy. Đợt gần đây, lại có anh tán tỉnh em. Anh này thì đi Mẹc, hơn em 4 tuổi, có 2-3 lần hẹn hò cùng nhau. Em cũng có cảm giác chuẩn bị xiêu lòng anh ấy nhưng vì 3 mối tình đầu đều được cao lên 20 cm nên em đang suy nghĩ phân vân không biết thế nào.

Liệu lần này em có giống 3 lần trước hay không, từ chối người mình yêu không đau, đau hơn cả là người mình yêu hết mực lại phản bội mình. Mọi người cho em lời khuyên với ạ...".

Trải qua 3 lần bị "cắm sừng", cô gái xin ý kiến: "Giờ có anh Mẹc tán tỉnh, ngỏ lời yêu thì có nên đồng ý không?".

Dưới bình luận, cư dân mạng đưa ra lời khuyên cho cô gái: "Nó không đi SH, không đi Cx5, không đi Mer thì nó có tán được bạn không. Nó tán được bạn thì cũng tán được những con khác. Yêu thằng giàu thì phải chấp nhận nó đào hoa. Đòi hỏi kêu ca gì", "Đây là khoe sừng hay khoe xe ạ", "Ba lần trước là bản thử cho lần này bớt đau á", "Chờ anh nào đi roll royces tán hẵng yêu", "Không sao. Bị cắm sừng giúp mình trưởng thành hơn mà. Lạc quan nhé"...

Cư dân mạng hài hước bình luận.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới