TRẺ » Đời sống trẻ

Yêu 3 năm, chàng trai vẫn quyết chia tay vì chờ người yêu trang điểm 2 tiếng để đi đám ma? Cư dân mạng đồng loạt ủng hộ

Thứ năm, 14/03/2019 06:15

Chia tay một cuộc tình 3 năm vì phải chờ đợi người yêu trang điểm quá lâu khi đi đám ma đang là câu chuyện nhận được nhiều phản hồi của các bạn trẻ.

Câu chuyện cười ra nước mắt được một chàng trai chia sẻ trên mạng xã hội đang nhận được nhiều phản hồi của các cư dân mạng. Theo như chàng trai chia sẻ thì bạn này vừa chia tay mối tình 3 năm vì phải chờ đợi người yêu quá lâu để trang điểm khi đi đám ma. Đã vậy cô nàng còn trang điểm rất đậm. Khuyên bảo không được, anh bạn đã quyết định chấm dứt tình yêu.

Dưới đây là toàn bộ tâm thư của chàng trai: "Tao vừa chia tay người yêu 3 năm xong chúng mày ạ. Lí do không thì không thể chối tỉ hơn.

Chuyện là tối qua, người yêu tao nhờ tao qua đưa nó đi đám ma bố của đứa bạn. Vì đi đám ma phải đi sớm (tránh giờ đọc kinh cầu siêu) nên 2 đứa hẹn nhau 7 giờ tối đi đám ma xong sau đó sẽ đi ăn. Vậy mà đến 7 giờ tao có mặt lúc bấy giờ mới thấy lững thững mang quần áo đi tắm. Cả tắm cả trang điểm đến gần 9 giờ mới xong. Đã đói xong ra nhìn quả giao diện sau trang điểm tao sốc phản vệ luôn. Cáu. Không chịu được. Không hiểu sao trang điểm đậm thế để làm gì. Để gây sự chú ý à , hay để tranh nổi bật hơn với người chết. Ngày xưa người yêu tao giản dị lắm, ngoan hiền dễ bảo giờ tự dưng trải chuốt điệu đà xong chơi bời đàn đúm. Tao bảo đi tẩy trang bớt đi thì thì tự ái hờn dỗi. Xong đuổi tao về . Thế là tao về luôn. Có phải tao đã nóng tính quá không chúng mày."

Tin nhắn giữa chàng trai và cô gái được đăng tải trên mạng xã hội. Khuyên bảo người yêu không được chàng trai quyết định chia tay mối tình 3 năm.

Câu chuyện của chàng trai và mối tình ra đi sau lần chờ đợi quá lâu và trang điểm không phù hợp với hoàn cảnh nhanh chóng được nhiều bạn trẻ chia sẻ. Phần lớn đều đứng về phía chàng trai. Ngay cả các bạn nữ cũng không thể bênh cô gái kia được.

Bạn L.H. cho hay: "Cái chính không phải là trang điểm hay không. Làm nhanh hay chậm. Mà là hẹn 7h thì phải chuẩn bị trước đấy chứ đâu ra hẹn 7h đi mà lúc người yêu đến đón mới tắm. Rồ à. Đợi xong tới nơi khéo người ta giỗ 49 ngày rồi ấy."

D.H thì viết: "Đi đám ma cũng phải trang điểm? Sức chịu đựng 3 năm của anh ý thật phi thường." P.Q.P tỏ ra bức xúc thay cho chàng trai: "Vấn đề ở chỗ hẹn 7h mà 9h mới xong. Thì là vô ý thức rồi. Thật như đùa chứ vấn đề. Trang điểm không quá nặng nề mà nó nặng về chuyện cao su đấy. Tự giác không để ai chờ đợi mình thì mới khá lên được."

Là con gái nên lúc nào ra ngoài cũng muốn được xinh tươi và rạng rỡ nhất. Tuy nhiên, học cách ăn mặc và trang điểm như thế nào cho phù hợp với từng hoàn cảnh sẽ giúp bạn đẹp hơn rất nhiều trong mắt người đối diện và "nửa kia" của mình. Biết thế nào là phù hợp chắc chắn sẽ không có kết thúc buồn cho mối tình 3 năm như câu chuyện của chàng trai này.

Lạc Lạc (Theo nld.com.vn)