TRẺ » Đời sống trẻ

Yêu 4 tháng mới biết bạn trai bị tâm thần, cô gái phân vân: 'em có cần phải chia tay không ạ?' Và loạt comment mới 'xỉu'

Thứ hai, 10/08/2020 12:17

Một cô gái kể về chuyện buồn khi lỡ yêu bạn trai bị tâm thần nhưng lại khiến dân mạng cười đau bụng.

Thông thường mỗi khi các bạn trẻ lên diễn đàn kể về chuyện tình buồn của mình sẽ được nhiều người động viên nhưng câu chuyện dưới đây của một cô gái lại khiến cư dân mạng cười xỉu.

Cô gái kể về việc vào bệnh viên tâm thần chăm mẹ và gặp một chàng trai mặt mũi sáng sủa. Sau 2 tuần trò chuyện, cô gái nhận lời yêu của chàng trai nhưng đến 4 tháng sau mới biết người yêu mình là bệnh nhân tâm thần.

"Có ai quen 4 tháng mới biết người yêu bị tâm thần không ạ? Chả là mẹ em bị mất ngủ suốt mấy tháng liền nên phải vào bệnh viện thần kinh điều trị. Vào đây thì bác sĩ nói mẹ em có dấu hiệu của trầm cảm nữa nên xác định phải ở viện dài ngày.

Ở viện chăm mẹ thì em cũng khá hay ra ghế đá ngồi. Có hôm ngồi bấm điện thoại thì anh này ra ngồi cùng. Anh ấy nói chuyện hay lắm ạ. Mà mặc quần bò, áo sơ mi như người bình thường chứ không phải ai cũng phải mặc áo bệnh nhân nên em không biết. Anh ấy kêu đi chăm em trai, nó học nhiều quá nên bệnh.

Anh này hay kể chuyện lịch sử, mà kể đúng chứ không phải tào lao. Mặt mũi cũng sáng sủa đẹp trai. Ở bên anh lúc nào em cũng cười suốt. Nên nói chuyện khoảng 2 tuần thì em nhận lời yêu.

Anh ấy vẫn dùng điện thoại bình thường, bữa nào bệnh nặng không nhắn tin thì mấy hôm sau bảo em là đi công tác nên em cũng không phát hiện ra.

Mãi đến hôm vừa rồi, em đi lang thang qua khoa khác lại thấy anh ấy đang bị bác sĩ giữ. Mới biết người yêu bị tâm thần chứ không phải đi chăm em trai như anh ấy nói.

Em buồn quá mới lại ra ghế đá. Gặp cô mọi khi hay ngồi cùng, lúc này cô ấy mới kể anh vào đây lâu rồi. Học nhiều quá nên khùng khùng, còn tiếc đẹp trai thế mà bị vậy. Em mới trách sao cô không nói với con. Thì cô ấy bảo: Ai biết tưởng mày cũng bệnh như nó. Chán quá mọi người ạ. Giờ em có cần phải chia tay không ạ?", cô gái kể trên một diễn đàn.

Vào chăm mẹ trong bệnh viên tâm thần, cô gái đồng ý yêu 1 chàng trai. Tuy nhiên, sau 4 tháng yêu nhau, cô gái mới biết người yêu mình bị tâm thần.

Yêu người tâm thần lại còn hỏi có nên chia tay hay không, cô gái khiến cư dân mạng cười đau bụng. Thậm chí, nhiều người nghi ngờ không biết cô gái này ở bệnh viện tâm thần chăm mẹ hay bị bệnh thật.

"Không hiểu tôi đang đọc cái gì nữa", "chuyện buồn mà đọc xong cười không ngậm được mồm", 'tôi đến thần kinh mất, cười xỉu", "Lại con tâm thần ngồi viết truyện", "Chị có chắc là chị ở đây chăm mẹ hay chữa bệnh", "Em có chắc là em không bị thần kinh", "có bị tâm thần không vậy má"... nhiều cư dân mạng bình luận.

Cư dân mạng thắc mắc liệu cô gái kể chuyện trên có bị tâm thần giống bạn trai hay không.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới