TRẺ » Đời sống trẻ

Yêu 6 năm, cô gái bị bạn trai được bạn trai tặng quà 8/3 là một 'cặp sừng' to đùng, còn mang đồ nhà đi tặng gái

Thứ ba, 10/03/2020 13:01

6 năm bên nhau, cùng vượt qua những lúc khó khăn nhất nhưng đến phút cuối chàng trai chẳng giữ được sự chung thủy khi lén lút hẹn hò với một cô gái khác.

Ngày 8/3 vừa qua, hội chị em đua nhau khoe quà của chồng/bạn trai. Nhưng cô gái trong câu chuyện dưới đây lại cay đắng khi phát hiện đúng ngày này, bạn trai phản bội. Cô đã ở bên cạnh anh những lúc khó khăn nhất, nhưng cuối cùng 6 năm đó chẳng thể bằng ai kia mới chỉ quen 6 ngày.

Cô gái chua xót vạch mặt bạn trai 6 năm phản bội.

Bằng giọng nhẹ nhàng, nhưng chất chứa trong đó sự xót xa, cô gái bị bạn trai "cắm sừng" kể trên một diễn đàn:

"Quà 8-3 thật ý nghĩa, 6 năm bên nhau cũng không bằng 6 ngày. Đến với nhau khi cả hai không có gì nhưng khi dư giả được một chút thì... đúng là em hay cáu gắt khó tính nhưng mọi điều em làm là chỉ muốn tốt cho anh, cho chúng ta sau này. Anh có bao giờ tự nhìn bản thân của ngày hôm nay và anh của ngày xưa đã thay đổi như thế nào không nhỉ?

Dù ai nói em thế nào, chê anh cờ bạc nợ nần, khi đổ nợ thì phải trốn qua nhà em, chủ nợ tới nhà đập cửa gia đình em, lúc đó mọi người nhà đã đối xử tốt với anh, nói đúng hơn là cưu mang anh thế nào. Bao nhiêu người tốt, lo lắng cho em, em đều từ chối chấp nhận theo anh từ chiếc xe dream, ăn chung với nhau ổ bánh mì và rất nhiều thứ sao kể hết. Nhưng vì em tin anh sẽ nỗ lực cùng em vượt qua mọi thứ. Em tin anh vẫn chưa thể quên...

Trước đó, cô gái còn bóc phốt bạn trai mang đồ mình đi bán tặng người con gái khác.

Thực sự anh rõ tính em hơn hết, 1 là 1, 2 là 2... Nhưng em đã bỏ qua lòng tự trọng của mình để tha thứ cho anh, yêu anh thêm lần nữa khi anh khóc lóc năn nỉ em ở lại. Em đâu biết anh lại thế này, làm như vậy với những người con gái khác. Xin lỗi anh... em không thể chấp nhận thêm nữa. Nếu chán em, anh chỉ cần nói một câu, em sẽ tự động ra đi sạch sẽ. Anh không cần phải đóng kịch nhiều như vậy đâu.

Nếu có người con gái nào yêu anh thật lòng thì chắc cô ấy hoàn hảo lắm vì em đã cố gắng rất nhiều để trở nên hoàn hảo trong mắt anh và giờ đây em đã quá mệt mỏi rồi. Cùng nhau vượt qua giông bão nhưng chẳng thể nào ở cạnh bên ngày mưa tan. Em chúc anh hạnh phúc!"

Đọc tâm sự, nhiều người động viên cô gái sẽ sớm vượt qua nỗi buồn này. Đồng thời lên án chàng trai đã phản bội người bên mình suốt quãng thời gian qua. Nhiều người cũng tự hỏi liệu anh chàng có thể bên "của lạ" kia được bao lâu.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới