TRẺ » Đời sống trẻ

Yêu 6 tháng, cô gái bị cắm 8 cái 'sừng', sốc vì bạn trai chia lịch trình hẹn hò với các cô gái khác

Thứ hai, 07/09/2020 15:56

Cô gái không thể hiểu nổi tại sao bạn trai có thể phản bội mình và sắp xếp lịch trình để hẹn hò với nhiều cô gái khác.

Mới đây, màn bóc phốt bạn trai của một cô gái đã gây xôn xao dư luận. Theo đó, cô tự nhận mình làm người ngu ngốc. Yêu anh 6 tháng bị cắm sừng 4 lần vẫn tha thứ. Sau khi chia tay còn sốc hơn khi biết trong lúc yêu mình anh ta còn qua lại với 4 cô gái khác nữa.

Cô gái chia sẻ trên diễn đàn: "Tôi sẽ bỏ qua những yếu tố mang tính chất vật chất trong post này bởi yêu đương ai tính toán làm gì và đấy cũng không phải nguyên nhân khiến tôi phải phốt 'người yêu cũ'. Mà điểm nhấn ở đây phải kể đến 'số cặp sừng' tôi mang trên đầu.

Có ai đời yêu nhau 6 tháng bị 'ăn sừng' 4 lần vẫn tha thứ. Đến khi chia tay có người yêu mới rồi phát hiện thêm 4 'cái sừng' nữa chưa ạ? Tôi thừa nhận tôi có ngu nhưng mọi người thông cảm nhé máy móc còn nhầm lẫn nữa là con người phải không.

Trong quá trình yêu từ tháng 12/2019 đến tháng 6/2020 cũng có nhiều thăng trầm lắm, tất cả đều giống như các cặp đôi khác ngoại trừ việc H. có siêu năng lực mọi người ạ.

Đó là siêu 'cắm sừng' (tôi liệt kê ở biểu đồ cho nó trực quan rồi đấy). Tôi không hiểu H. ăn cái gì mà siêu thế (mặc dù lúc nào cũng kêu đói).

H. xếp lịch khiến quản lý của ca sĩ cũng phải kính nể vài phần khi mà sáng đi với em này chiều em nọ tối lại đi với em kia. Đại loại kiểu tôi cũng hiền thôi, cái gì bỏ qua được thì bỏ qua cho tới lúc chia tay rồi, người yêu cũ lẫn người yêu mới của H. liên tục tìm đến tôi ạ.

Tôi tưởng H. chia tay tôi vì sự nghiệp, nhưng tôi lại thấy H. cùng sự nghiệp đi ăn ở lẩu. Tôi tưởng H. xin lỗi, nhưng H. chửi tôi là láo. Có ai đời xin giải quyết êm ấm ổn thỏa nhưng lại đi nói xấu người yêu cũ cho người yêu mới không ạ?

Chắc H. nghĩ mọi người sẽ tin lời H. rằng tôi lụy H., bám H. nên cay thôi, chắc H. nghĩ người yêu tôi sẽ bảo 'Đúng! Nó thật tồi và anh tin em! Nhưng mà sau chia tay đàn ông mà nói xấu người yêu cũ thì đấy là thằng tồi còn phụ nữ nói xấu người yêu cũ thì đấy là thằng tồi".

Yêu 6 tháng, cô gái sốc khi bị bạn trai cắm 8 cái sừng.

Để mọi người dễ hình dung, cô nàng còn làm hẳn timeline hẹn hò của anh chàng này với các cô gái khác.

Sở dĩ cô gái biết được chuyện người yêu lăng nhăng là do chính các cô gái trong cuộc chia sẻ.

Khi bị bóc phốt, chàng trai không những không hối hận, xin lỗi mà còn dở giọng hách dịch: "Em xóa bài hộ anh chút. Cây muốn lặng gió chẳng muốn dừng à? Đừng để đến lúc tao tìm đến H. ạ, lúc ấy xem ai đỡ hộ mày được không nhé. Láo vừa thôi".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới