TRẺ » Đời sống trẻ

Yêu đại gia ngoài 30 tuổi lại sĩ diện, lúc chia tay cô gái được chuyển cho 20 triệu tiền mặt với lý do 'đền bù thiệt hại'

Thứ hai, 13/04/2020 10:38

Hậu dứt tình, cô gái không đòi tình phí cũng vẫn được bạn trai chuyển khoản 20 triệu đồng để 'đền bù thiệt hại'.

Với nhiều người, chia tay không phải là hết mà phía sau đó là hàng loạt câu chuyện "bi hài" khác nhau. Người lên mạng bóc phốt người yêu cắm sừng, keo kiệt, đòi tình phí... hay như cô gái trong chia sẻ dưới đây nhận được 20 triệu dù không đòi hỏi.

Một người bạn thân đã chia sẻ lý do tại sao cô bạn của mình lại nhận được khoản tiền lớn như vậy. Theo lời người này thì cô bạn không hề đòi tình phí, nhưng vì bạn trai sĩ diện nên vẫn nhất quyết chuyển tiền. Kèm theo đó, vị đại gia này cũng không quên photo tờ giấy in rõ số tiền và lý do chuyển. Nhận được món quà cuối cùng từ người yêu cũ, không chỉ cô gái mà ngay cả bạn thân cũng phải tức thay.

Câu chuyện về món tình phí 20 triệu đồng hậu chia tay nhận được sự quan tâm của hàng nghìn dân mạng.

Người này viết: "Nói lời chia tay theo kiểu đại gia: Con bạn thân mình yêu được anh đại gia, anh này cũng cỡ độ ba xịch tuổi rồi. Đợt trước mình gặp, bên ngoài đúng kiểu điềm đạm, hiểu chuyện. Em cứ tưởng bạn em vớ được anh này thì đời sang trang. Nhưng... đúng cuộc đời không có cái gì là trọn vẹn, cái kiểu đàn ông thành đạt mà ba mấy tuổi không ai yêu thì tất phải có vấn đề.

Theo con bạn em kể, ông này tính cực kỳ sĩ và tiểu nhân, mỗi lần ông ý với bạn em cãi nhau, ông ý không bao giờ chịu xuống nước hay xin lỗi. Mặc dù đã ở tuổi trưởng thành, nhưng ông này luôn tìm những thứ nhỏ nhặt để so đo con bạn em với người khác. Bạn em nó ức, nó bỏ ông này. Và... ông này thì sĩ, ông ý bảo yêu nhau nếu bỏ thì ông ý sẽ đền bù thiệt hại cho con bạn em.

Đây, hôm nay con bạn em nó nhận được thứ đền bù thiệt hại như này, (không -pv) hiểu sao trên đời lại có con người như vậy".

Đọc câu chuyện này, nhiều người khuyên cô gái không nên nhận tiền và lần sau hãy chọn người tử tế để yêu, dù nghèo chút cũng được: "Không cần những đồng tiền như này để rồi coi mình là người tình?", "Đàn ông có 2 kiểu người yêu là: 1 là yêu chơi bời thôi; 2 là để yêu để lấy. Tốt nhất là cứ kiếm anh nào mà chịu khó ấy tuy nghèo cũng được còn hơn giàu có"...

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới