TRẺ » Đời sống trẻ

Yêu đàn ông đã có vợ, nhiều lần bị chính thất nhắc nhở nhưng cô gái vẫn qua lại vì 'số tiền anh cho em ước tính 360 triệu'

Thứ hai, 06/03/2023 14:32

Mặc dù nhiều lần bị vợ cùng mẹ nhân tình nhắc nhở và tha thứ nhưng cô gái không nghe lời, vẫn tiếp tục qua lại chỉ vì số tiền mà bạn trai bao nuôi quá nhiều.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao về vụ ngoại tình ở Bắc Ninh. Được biết, cô gái này đã biết nhân tình có gia đình nhưng vẫn tiếp tục qua lại nhiều năm liền. Nhiều lần, cô gái đã bị vợ và mẹ người đàn ông phát hiện chuyện qua lại với nhau nhưng người này vẫn không chịu từ bỏ.

Cô gái ngoại tình với người đàn ông có vợ.

Trong bản cam kết với với vợ và mẹ vợ nhân tình, cô gái cho biết: "Tổng số tiền anh ấy chuyển cho em tính từ 2021-2023 ước tính khoảng 360 triệu đồng. Em đã được vợ anh, mẹ anh tha thứ nhiều lần nhưng do em có tình cảm và hàng tháng anh bao nuôi nên em vẫn tiếp tục qua lại với anh ấy".

Cô gái viết bản tường trình tiết lộ chuyện được bao nuôi.

Đọc xong câu chuyện, cư dân mạng mỉa mai: "Việc nhẹ lương cao", "Bảo sao các em giờ không làm vẫn sống chanh sả thế", "Tiểu tam không có học thức, đã sai chính tả rồi còn không biết sử dụng dấu chấm dấu phẩy nữa trời"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)