TRẺ » Đời sống trẻ

Yêu một cô nàng game thủ, thú vị lắm chứ!

Chủ nhật, 22/02/2015 14:09

Nếu bạn cho rằng, yêu một cô nàng game thủ thì thật nhạt nhẽo. Không hẳn vậy đâu, một số cô nàng yêu game lành mạnh có rất nhiều điểm tốt đó.

Một nữ game thủ chắc hẳn sẽ phải “chịu tiếng mang lời” bởi nhiều ý kiến không mấy thiện cảm về việc này, rằng con gái là phải nết na, thùy mị, rằng chơi game là vô bổ, là mất nữ tính. Nhưng một cô nàng game thủ chân chính, yêu và chơi game một cách lành mạnh thì hoàn toàn ngược lại với những “định kiến” trên.

Cá tính

Một điều chắc chắn là các nữ game thủ thường rất cá tính. Bằng chứng là nàng không ngán những game hành động, đấu trí, có phần bạo lực vốn chỉ hợp với con trai, hay sẵn sàng thách đấu với các đối thủ khác giới. Chuyện con gái chơi game không còn xưa như trái đất, nhưng cũng không phải ai cũng có cái nhìn thoáng về điều này. Với những cô nàng game thủ, họ bất chấp “định kiến” cho rằng chơi game là đặc quyền của nam giới, họ dám theo đuổi đam mê, dám làm những gì mình thích.

Ảnh minh họa

Đồng cảm

Khi có người yêu chung sở thích chơi game, bạn sẽ không sợ phải đối mặt với những câu hỏi đau đầu như: ”Giữa em và game anh chọn ai?”, hay “anh bỏ game vì em có được không?”… Có thể đôi lần bạn trễ hẹn hay quên trả lời tin nhắn của nàng chỉ vì… đang say sưa với ván game chơi dở, nàng sẽ không càu nhàu, giận dỗi, hay bắt bạn từ bỏ vì một điều đơn giản: đó cũng là niềm đam mê của nàng, hoặc vì… chính nàng cũng không ít lần như vậy! Không gì may mắn và hạnh phúc hơn khi có một nửa kia luôn thấu hiểu và đồng cảm.

Chia sẻ sở thích chung

Tưởng tượng rằng bạn để ý một nàng game thủ nhưng không biết làm thế nào để tiếp cận nàng chỉ vì khoản ăn nói “cùi bắp” - vốn là nét đặc trưng của các game thủ nam. Mọi chuyện thật đơn giản khi chẳng cần đâu xa, chính những câu chuyện quen thuộc về game sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn có vô số điều để chia sẻ và tâm sự cùng nàng. Bạn cũng chẳng phải mất thời gian để ngồi giảng giải cho gấu những câu hỏi ngô nghê như: “Đây là trò gì? Chơi như thế nào vậy anh?”… mà thay vào đó là những câu chuyện bất tận và thú vị về sở thích chung của hai người.

Tình yêu đậm chất game thủ

Những cặp đôi mê game có cách thể hiện tình cảm riêng, mang đậm phong cách game thủ. Có thể là những buổi hẹn hò trong… quán nét, quà tặng là những món đồ, nhân vật trong trò chơi yêu thích của hai người, hay thậm chí đấu với nhau một ván game mỗi khi… nhớ nhau. Game đã trở thành chất gắn kết không thể thiếu, là màu sắc riêng tạo nên nét đặc biệt, thú vị, dễ thương cho tình yêu của hai người.

Theo Baodatviet.vn