TRẺ » Đời sống trẻ

Yêu nhầm người có vợ, sugar baby xinh đẹp bị chính thất kéo hội tới phòng trọ 'dằn mặt'

Thứ bảy, 24/10/2020 17:17

Mới đây, hình ảnh một cô gái trẻ bị nhóm 4, 5 người phụ nữ vây quanh và đánh túi bụi khiến dân tình xôn xao. Theo như một số nguồn tin, đây là một cuộc đánh ghen diễn ra tại Quảng Ninh.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra tại phường Ninh Dương, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Một lãnh đạo Công an phường Ninh Dương cho biết, cô gái trẻ bị đánh ghen thuê trọ tại địa bàn phường và có “qua lại” với một người đàn ông đã có vợ.

Sau khi biết chuyện, vợ và mẹ người đàn ông đã nhắc nhở nhưng cô gái trẻ vẫn liên lạc khiến gia đình người đàn ông bức xúc. Đỉnh điểm, vợ người đàn ông cùng một số phụ nữ tới tìm cô gái trẻ đánh ghen.

Cô gái trẻ này được cho là có quan hệ bất chính với chồng của một trong những người phụ nữ kia, bị phát hiện và nhóm người này kéo đến trừng trị cho cô một bài học.

Nhận được thông tin, cán bộ công an phường đã xuống hiện trường để kiểm tra, mời các bên liên quan về làm việc. Tuy nhiên, nạn nhân từ chối về phường làm việc với lý do đây là chuyện riêng không có đề nghị xử lý.

Theo nội dung đoạn clip được ghi lại thì nhóm người phụ nữ này có cách đánh ghen khá dã man, họ vô cùng giận dữ và liên tục dùng bạo lực mạnh với cô gái. Bị nhóm người hành hung, 'tiểu tam' chỉ biết khóc, van xin mà không thể chống cự được gì.

Một người phụ nữ lớn tiếng yêu cầu cô gái trẻ mở mật khẩu điện thoại. “Con này mày lì không, mật khẩu là gì? Không đọc một lần cắt tóc một lần’, những người phụ nữ lên tiếng.

Cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra danh tính của cô gái này. Theo đó, sugarbaby này có nickname Th.V., hiện đang học ngành công nghệ y tại một trường cao đẳng nghề tại Hà Nội.

Sau đó nhóm người này đã dùng kéo cắt tóc và xé quần áo trên người của 'tiểu tam'. Vừa cắt, họ vẫn không quên yêu cầu cô gái mở mật khẩu điện thoại. Cô gái này chỉ im lặng và khóc, cố gắng giữ lấy tóc ngăn cản việc bị cạo trọc.

'Tiểu tam' này còn được biết tới với biệt danh Tiểu V. Cô nàng có ngoại hình xinh xắn, body quyến rũ nên trang cá nhân của cô có lượng fan tương tác khá lớn.

Ngay khi clip được đăng tải, chưa biết sự như thế nào nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng hành động của nhóm người đánh ghen kia quá dã man, độc ác. Dù nạn nhân có sai khi cặp người có vợ nhưng việc hành xử bạo lực thế này chỉ mạng lại hình ảnh xấu cho người phụ nữ.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới