TRẺ » Đời sống trẻ

Yêu phải thanh niên 'phông bạt', lúc chia tay cô gái cay đắng khi bị đòi tiền, tính lãi 3 nghìn/1 triệu/ngày

Thứ năm, 08/10/2020 15:49

Có những màn chia tay đòi quà mà đến nằm mơ các chị em cũng chẳng thể tưởng tượng ra được.

Không biết vì lý do gì, nhưng đa số phụ nữ thường dễ bị hấp dẫn bởi "trai hư". Có lẽ bởi những mẫu đàn ông này toát ra vẻ cool, ngầu, lại rất biết cách "rót mật" vào tai phụ nữ. Cũng vì thế mà không ít người chìm đắm trong những lời nói ngọt ngào này. Chỉ đến khi tỉnh mộng, nhìn lại tất cả họ mới hối hận vì đã trót tin những lời đường mật từ trai đểu.

Một cô gái mới đây cũng lên mạng kể về trường hợp của mình khi yêu phải trai sở khanh. Kết cục cô chẳng nhận được gì, lúc chia tay bị đòi lại còn còn cộng thêm cả tiền lãi theo ngày:

"Chia tay đòi tiền còn tính cả lãi như dân xã hội... Trước em có yêu một dân chơi phông bạt, lúc em mua điện thoại thì đưa cho em 5 triệu bảo là anh cho em. Thế là đến lúc chia tay, thanh niên nằng nặc đòi bằng được 5 triệu, đã thế còn tính luôn cả lãi 3 nghìn/1 triệu/1 ngày (không - pv) khác gì hội anh em cho vay lãi luôn.

Thanh niên còn nhắn tin cho cả mẹ em để đòi tiền của em. Thế mà ngày xưa mở mồm ra kêu chỉ cần em cần hay gia đình em cần thì khi không yêu nữa. Chúng ta là bạn, anh vẫn giúp đỡ. Thôi, nói chung là yêu đương tiền bạc nó cứ sòng phẳng, quà thì nhận chứ nhận tiền đến lúc chia tay lại bị đòi thì mệt. Em vừa thanh toán cả gốc lẫn lãi cho người yêu cũ xong đây, chán vô cùng".

Chia tay, cô gái bị bạn trai cũ đòi quà còn tính cả lãi ngày.

Cuối cùng, cô gái cũng phải chuyển khoản trả nợ.

(Ảnh minh họa)

Đa phần đều thương cô gái vì "em đen lắm" khi yêu phải người như vậy. Nhưng cũng có người trách cô không tìm hiểu kỹ: "Đấy là em không may số nhọ, gặp ngay thằng keo... nó mới rẻ rách vậy thôi. Yêu không tìm hiểu kỹ thì phải chấp nhận số phận đi... không thì bắc thang lên hỏi ông trời ông sẽ có đáp án đó". Một người khác cũng kể việc bản thân chia tay đòi quà nhưng bất thành: "Trước người yêu cũ cũng vay, nói vay đàng hoàng, chia tay hắn kêu anh cứ cho em nợ tiếp để lấy tương tác với anh? Tương cái... nghe muốn trầm cảm, cắt liên lạc ở giá đến giờ"...

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới