TRẺ » Đời sống trẻ

Yêu xa, bạn gái gửi ảnh vô tình lọt khoảnh khắc 'gối kê đầu giường', anh chàng lập tức nghi bị 'cắm sừng'

Thứ tư, 18/12/2019 11:05

Xem ảnh, đa phần hội anh em đều cho rằng chàng trai trong câu chuyện đã gia nhập đội 'tuần lộc' mùa Noel.

Khi yêu được ở gần nhau đã khó giữ, chứ đừng nói là xa. Bởi vậy, nhiều cặp đôi chẳng thể giữ được tình yêu vì khoảng cách. Bởi họ rất dễ sa vào những mối tình khác mà phản bội người yêu. Ngoài ra, khi yêu xa nhiều người cũng nảy sinh sự nghi ngờ nhiều hơn như lời chia sẻ của anh chàng trên một diễn đàn mới đây.

Anh này viết: "Tao rối bời quá bọn mày ạ. Bọn tao yêu xa, lâu lắm tao không về. Hôm nay tao gọi cô ấy mãi mà không nghe điện. Lúc sau thì nhắn tin bảo đi học về mệt và gửi ảnh cho tao như thế này. Tao có lo xa quá không nhỉ? Hay chỉ là giường cập kênh thôi? Mong anh em tư vấn mạnh ca này cái, chứ Noel, Tết nhất đến nơi rồi mà dính quả sừng thì đắng đấy!".

Chàng trai nghi bị cắm sừng khi xem ảnh bạn gái gửi.

Chỉ một chi tiết nhỏ "gối kê đầu giường" làm anh chàng nghi ngờ rằng bạn gái mình phản bội để gần gũi người khác.

Nhìn ảnh, nhiều đấng mày râu nhanh chóng phát hiện ra chi tiết lạ. Cụ thể, phía sau cô gái lọt ảnh gối kê đầu giường. Với phái mạnh đây là biện pháp để giảm thanh, tránh ảnh hưởng đến hàng xóm khi gần gũi người ấy. Xem ảnh đa phần họ đều cho rằng, chàng trai trong câu chuyện đã bị bạn gái "cắm sừng": "IQ vô cực khi muốn giảm thanh", "Tôi nghĩ bạn không nên đưa lên đây, nhiều cô bắt đầu được thông não và lần sau họ sẽ cẩn thận hơn, chỉ khổ các anh em tuần lộc khác", "Việc của bạn là chuẩn bị đi kéo xe đi nhé"...

Hội anh em đều cho rằng anh chàng này đã gia nhập đội "tuần lộc" mùa Noel.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới