TRẺ » Duyên dáng sư phạm

Chung kết Duyên Dáng Sư Phạm 2013 – buổi chụp hình trang phục thể thao

Thứ hai, 04/11/2013 11:02

(Ngoisao.vn) - 16 thí sinh năng động, khỏe khoắn trong trang phục thể thao tại Fitness World.

6h30 sáng ngày 03/11/2013 các thí sinh đã có mặt tại trung tâm Fitness World – Lot 2 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội là địa điểm thực hiện bộ ảnh với chủ đề thể thao.16 thí sinh với những kiểu tóc gọn gàng do NTK Thúy Hằng tạo mẫu cùng với ê kíp make up chuyên nghiệp Pro And Me, kết hợp với trang phục thể thao khỏe khoắn, tất cả 16 thí sinh đã có những hình ảnh thực sự trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống.

Đại diện trung tâm Fitness World – Mr.Dennis Warren Daniel chia sẻ: “ Các bạn thí sinh ngày hôm nay đã làm tôi thực sự bất ngờ bởi vẻ đẹp tự nhiên, tươi tắn cùng với phong cách năng động tự tin. Trung tâm Fitness World chúng tôi rất hân hạnh đồng hành cùng chương trình Duyên Dáng Sư Phạm 2013 và hỗ trợ các bạn thí sinh trong các buổi tập luyện tại trung tâm của chúng tôi”.

Nhiếp ảnh gia Quân Lê – đại diện đơn vị bảo trợ hình ảnh CHAMVIETNAM chia sẻ: “ Về mặt bằng chung các bạn thí sinh có diễn xuất khá tốt, nhanh nhẹn trong việc nắm bắt concept của buổi chụp, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Ngoài ra các thí sinh cũng khá thân thiện với toàn bộ ê kip, tôi cảm thấy rất hài lòng với buổi chụp ngày hôm nay.”

Chúng ta hãy cùng ngắm nhìn lại 16 gương mặt thí sinh năng động, trẻ trung và tràn đầy sức sống trong buổi chụp hình ngày hôm nay.

Bảo trợ hình ảnh: CHAMVIETNAM

Hair: NTK Thúy Hằng

Make up : Pro and Me

Add: Trung tâm TDTT Fitness World

SP
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới