TRẺ » Duyên dáng sư phạm

Nữ sinh "Duyên Dáng Sư Phạm" rạng ngời ngày sơ khảo

Chủ nhật, 20/10/2013 14:24

(Ngoisao.vn) - 111 thí sinh đã có cơ hội thể hiện vẻ đẹp hình thể và trí tuệ qua các phần thi thiết thực trong vòng sơ khảo cuộc thi: “Duyên dáng Sư phạm 2013”.

Sáng ngày 19/10/2013 tại trường CĐ Sư Phạm Hà Nội (98 Dương Quảng Hàm), 111 thí sinh đến từ các trường: ĐH Sư phạm HN 1, ĐH Sư phạm HN 2, ĐH Sư phạm nghệ thuật trung ương, CĐ Sư phạm trung ương, CĐ Sư phạm Bắc Ninh, CĐ Sư phạm HN, ĐH giáo dục, ĐH Ngoại ngữ- ĐH Quốc gia HN... đã có cơ hội thể hiện vẻ đẹp trí tuệ và hình thể qua các phần thi: trình diễn trang phục áo dài và giới thiệu bản thân, thể hiện khả năng giao tiếp trước ban giám khảo trong vòng sơ khảo cuộc thi: “Duyên dáng Sư phạm 2013” - được tổ chức bởi trường CĐSP Hà Nội và công ty CP CHAM Viet Nam.

Đúng 8h30, ông Nguyễn Đức Quang - Phó ban tổ chức cuộc thi lên khai mạc vòng sơ khảo “Duyên Dáng Sư Phạm 2013” với sự có mặt của đại diện các nhà tài trợ, các đơn vị truyền thông và đại diện Đoàn thanh niên - Hội sinh viên các trường có thí sinh tham gia vòng  sơ khảo.

Sau khi hoàn thành thủ tục trước cuộc thi, các thí sinh đã tự tin thể hiện phần thi trình diễn trang phục áo dài và giới thiệu bản thân trước ban giám khảo gồm: Chuyên gia trang điểm Lee Mai, nhiếp ảnh gia Hiếu Art, hoa khôi Sư Phạm 2011 và đồng chí Bí thư Đoàn trường Nguyễn Đức Quang.

Theo nhiếp ảnh gia Hiếu Art, hầu hết các thí sinh tham dự đều lôi cuốn ban giám khảo bởi sự hồn nhiên, trong sáng của những “cô giáo tương lai” khi giới thiệu về trường, bản thân và nghề nghiệp trong tương lai.

Dưới đây là hình ảnh thể hiện sự rạng rỡ của các thí sinh tại vòng sơ khảo “Duyên Dáng Sư Phạm”2013":

111 nữ sinh Sư Phạm cùng hội tụ trong ngày sơ khảo

Cuộc thi đã thu hút gần 300 hồ sơ tham dự, BTC đã lựa chọn được 111 gương mặt đến từ  các trường sư phạm khu vực phía Bắc tham dự với khẩu hiệu “Nơi tài sắc thăng hoa"

  Cán bộ Đoàn và các thí sinh duyên dáng trong tà áo dài 

Hội Trường trường CĐSP Hà Nội kín người cổ vũ

  Ông Bùi Xuân Luân, bà Trần Mai Anh, Nhiếp ảnh gia Đào Đức Hiếu,  MC Huyền Thu, Miss Như Trang, ông Nguyễn Đức Quang - thành phần Ban giám khảo, Ban cố vấn cuộc thi 

 

Vẻ đẹp dịu dàng của nữ sinh Sư phạm

  Hoa khôi duyên dáng sư phạm 2011 Như Trang rạng ngời bên cạnh nhiếp ảnh gia Đào Đức Hiếu

SHI, Photo: Quang Minh