TRẺ » Duyên dáng sư phạm

Thí sinh “Duyên Dáng Sư Phạm 2013” thướt tha trong tà áo dài trắng

Chủ nhật, 06/10/2013 12:35

(Ngoisao.vn) - Duyên Dáng Sư phạm là cuộc thi giúp các “ cô giáo tương lai” thể hiện trí tuệ, tài năng, phong cách sống hiện đại nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, duyên dáng truyền thống.

Vào một buổi chiều thu nắng nhẹ, chúng tôi bắt gặp gương mặt quen thuộc của Như TrangHoa khôi Duyên dáng Sư phạm 2011 - trường Cao đẳng Sư Phạm Hà Nội với vẻ đẹp tinh khôi, thướt tha  trong tà áo dài trắng.
 
 
Đăng quang ngôi vị Hoa khôi trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội ngay khi mới là sinh viên năm nhất, sau hai năm được học tập, rèn luyện dưới mái trường giàu truyền thống của thủ đô, cùng sự giúp đỡ của biết bao thầy cô, bè bạn, giờ đây Như Trang đã trưởng thành hơn. Cô tâm sự: “Mái trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội đã dành cho em rất nhiều điều, ngoài những hành trang để em vững bước trong cuộc sống sau này, em cũng đã được nhận rất nhiều tình cảm chân thành, sự giúp đỡ nhiệt tình từ bạn bè, thầy cô. Bài học về tình yêu thương ấy không phải ở đâu cũng có, chính vì vậy, đây thực sự là ngôi nhà thứ hai của mình.
 
 
Đến hẹn lại lên, Duyên Dáng Sư Phạm 2013 đã được khởi động, đêm chung kết sẽ là đêm tranh tài của 15 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 15 trường ĐH-CĐ khối ngành Sư phạm như ĐH Sư Phạm Hà Nội 1, ĐH Sư Phạm Hà Nội 2, ĐH Sư Phạm Nghệ Thuật TW, ĐH Quốc Gia Hà Nội, CĐ Sư Phạm Hưng Yên, ĐH Hải Phòng, ĐH Sư Phạm Thể Dục Thể Thao …
Trò chuyện với chúng tôi, Hoa khôi Như Trang không giấu được sự hào hứng chia sẻ: “Em rất vui khi được đồng hành với các bạn trong cuộc thi lần này, các bạn nữ sinh đăng kí tham gia khá đông và trong đó có không ít bạn vừa xinh đẹp, lại tài năng. Hơn nữa, cuộc thi năm nay có sự tham gia của nhiều trường cũng sẽ là cơ hội tốt cho các bạn được giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Chắc chắn Duyên Dáng Sư Phạm 2013 sẽ thú vị hơn hai năm trước rất nhiều!”
 
 
Thướt tha trong tà áo dài trắng, những thí sinh đầu tiên của Duyên Dáng Sư Phạm thật tinh khôi và rạng ngời.Trước khi đồng hành cùng cuộc thi, chúng ta cùng điểm lại những gương mặt thí sinh - những cô giáo tương lai xinh đẹp và đầy tài năng
 
SBD 001- Đỗ Thị Thúy Hằng, sinh viên lớp Việt Nam Học chia sẻ “ Đến với cuộc thi lần này, em rất mong
được giao lưu, học hỏi với các bạn để có thể tự tin và năng động hơn”
 
SBD 014 – Trần Ngọc Thái Hà, sinh viên lớp Mầm Non K3A là cô lớp trưởng xinh xắn, năng động,
Hà luôn nhiệt tình tình và  sôi nổi trong các phong trào hoạt động tập thể.
 
SBD 002- Vũ Thu Thủy, sinh viên lớp Mầm Non K3B vô cùng tài năng và  duyên dáng,đặc biệt Thủy
rất thích tham gia các hoạt động thiện nguyện.Trong chiến dịch Mùa hè tình nguyện vừa qua,
Vũ Thu Thủy đã được Đoàn trường CĐ Sư phạm HN tặng giấy khen: Sinh viên có thành tích xuất sắc 
trong phong trào “Thắp sáng ngọn lửa Ba Sẵn Sàng”
 
Nguyễn Hồng Nhung, sinh viên lớp Sư phạm Anh. Nhung chia sẻ “ Em rất rụt rè và nhút nhát,
chưa bao giờ em có ý định tham gia bất kì cuộc thi nào có quy mô như thế này, sau khi được thầy cô,
bạn bè động viên,em đã tự tin và nộp đơn tham gia Duyên Dáng Sư Pham 2013 năm nay”.
Duyên Dáng Sư Phạm 2013 đã chính thức khởi động , hãy cùng đồng hành với các thí sinh vô cùng xinh đẹp và tài năng, họ là những cô giáo tương lai, là những người đem ánh mắt dịu  dàng, kiến thức sâu rộng dìu dắt bao thế hệ tương lai của đất nước.
Thông tin đăng ký dự thi duyên dáng sư phạm 2013 tại :
www.duyendangsupham.info
https://www.facebook.com/duyendangsupham2013
https://ngoisao.vn/duyen-dang-su-pham/
Ngôi trường CĐSP HN  rêu phong nhuộm màu thời gian và các nữ sinh tinh khôi trong tà  áo dài được thực hiện bởi ekip CHAM studio.
   
Art Director : Đào Đức Hiếu
Photographer : Quang Minh
Makeup : Cu Bin
Model : Như Trang, Thủy teeg, Trần Dứa, Nhung Nguyễn, Thúy Hằng
Su Pi
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới