TRẺ » Hotgirl, hotboy

16 hot girl nổi tiếng Campuchia khiến dân mạng 'mất ăn mất ngủ'

Thứ ba, 22/11/2016 09:02

Khi nhắc đến những hot girl ở Đông Nam Á, thường mọi người nghĩ đến những nước như Lào, Myanmar, Việt Nam... Ít ai biết Campuchia cũng có nhiều hot girl đình đám.

Những hot girl Campuchia này sẽ làm thay đổi suy nghĩ của bạn rằng ở đây không có gái đẹp. Tất cả đều là những diễn viên, người mẫu, ca sĩ trẻ tuổi.

1. Pich Solika

Pich Solika là một hot girl Campuchia nổi tiếng

Cô bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2007 với tư cách là một ca sĩ. Hiện Pich Solika vẫn đang tích cực hoạt động nghệ thuật và cho ra những sản phẩm mới.

2. Vj yumi

Là ca sĩ xinh đẹp và sexy có tiếng ở Campuchia. Cô xuất hiện rất nhiều trên các chương trình truyền hình với thân hình rất gợi cảm.

3. Teng Leakhena

Cô là một người mẫu vô cùng nóng bỏng sở hữu chiều cao 1m61 và số đo ba vòng cực chuẩn. Ngoài ra, Teng Leakhena còn đảm nhận vai trò MC tại CTN TV.

4. Pich Avisa

Là một nữ diễn viên rất nổi tiếng ở Campuchia. Cô ở hữu vẻ ngoài trong sáng nhưng vẫn có phần quyến rũ.

5. Kong Vongyaty

Nữ diễn viên xinh đẹp tham gia làng giải trí từ năm 17 tuổi. Hiện tại, ngoài hoạt động nghệ thuật cô còn tham gia làm MC tại CTN TV.

6. Mak Sensontina

Được công nhận như một biểu tượng về vẻ đẹp ở Campuchia. Nhưng đáng buồn là Mak Sensontina đã bị cấm xuất hiện trên truyền hình vì những hành vi không phù hợp với văn hóa Campuchia.

7. Briya BeeBee

Là một hotgirl xinh đẹp với 3 dòng máu Campuchia - Trung Quốc - Ấn Độ, sở hữu vóc dáng cân đối và khuôn mặt xinh đẹp. Cô hiên đang là người mẫu, diễn viên cũng như làm MC cho kênh truyền hình SEA.

8. Pich solida

Pich solida là diễn viên, MC vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Cô luôn ăn mặc thời trang và vô cùng gợi cảm, điều đó thu hút ánh mắt của mọi người.

9. Pich Sovansakada

Một hot girl sở hữu đôi mắt sexy và quyến rũ. Cô là một nữ diễn viên có tiếng tại Campuchia, nhưng thời gian gần đây đang muốn rời xa làng giải trí. Tuy nhiên fan của cô không ủng hộ việc này.

10. Yung Chankanika

Cô là một ca sĩ rất xinh đẹp và sexy. Mặc dù không còn ở độ tuổi trẻ trung nhưng cô vẫn luôn biết cách thu hút khán giả bằng giọng hát của mình.

11. Sous Visa

Ngôi sao nhạc pop tại Campuchia chính là Sous Visa. Với khuôn mặt sáng, vóc dáng cân đối cùng giọng hát tuyệt vời, cô luôn gây được sự chú ý của mọi người mỗi khi xuất hiện

12. Soeur Sotheara

Nữ diễn viên xinh đẹp Soeur Sotheara rất nổi tiếng tại Campuchia với những bộ phim truyền hình. Cô đã kết hôn năm 23 tuổi và đang có một cô con gái đáng yêu.

13. Van Samphos

Nữ diên viên xinh đẹp này sở hữu gương mặt vô cùng gợi cảm. Cô không giống các hot girl trẻ đẹp khác khi sở hữu làn da nâu, nhưng vẫn luôn biết cách tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên đó của mình.

14. Saray Sakhana

Cô là một diễn viên nổi tiếng tại Campuchia. Thật tiếc rằng hiện nay cô đang sống cùng chồng ở Mỹ, gần như rời xa làng giải trí Campuchia.

15. Sok Pisey

Ca sĩ xinh đẹp với khuôn mặt thiên thần, cô vẫn đang có nhiều dự án âm nhạc sắp ra mắt công chúng.

16. Kim Lyza

Cô là nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Cô tham gia rất nhiều bộ phim và các kênh truyền hình thực tế tại Campuchia. Gần như không một ai tại Campuchia lại không biết đến Kim Lyza.

>> Lâm Á Hân khẩu chiến và quyết tâm ly hôn chồng

Dịch (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới