TRẺ » Hotgirl, hotboy

2 triệu thành viên theo dõi Chi Pu trên mạng xã hội

Thứ bảy, 22/03/2014 11:10

Ngày 21/3, hot girl đình đám bậc nhất Việt Nam đã đạt mốc mới trên mạng xã hội Facebook. Fanpage của cô thu hút tới 2 triệu thành viên theo dõi.

Đây là mức tăng trưởng khá thần tốc của Chi Pu. Khi trước đó, vào tháng 11/2013, cô từ bỏ trang cá nhân (vốn có 1 triệu thành viên theo dõi) sang fanpage. Bắt đầu từ con số 0, chỉ sau 2 tháng, fanpage này đã trở lại đông đúc như trước.

Chi Pu chụp lại màn hình fanpage tròn 2 triệu like.

Thậm chí, trong  cuộc đua triệu like, Chi Pu dần dần bứt phá. Mới tuần trước, fanpage của cô có 1,8 triệu thành viên like thì ngày hôm qua (21/3), con số này đã tròn 2 triệu. Cô gái trẻ cũng đã bày tỏ niềm vui của mình trước cột mốc này: "Khoảnh khắc 2 triệu thành viên like page Chi Pu. Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến Chi và like page này. Mong mọi người luôn theo dõi và ủng hộ mọi hoạt động của Chi. Chi sẽ cố gắng nhiều hơn để có những hoạt động thú vị và sản phẩm hay".

Như vậy, nếu tính riêng trên Facebook, trong số các thần tượng tuổi teen của Việt Nam, Chi Pu có lượng theo dõi khủng thứ 2 - chỉ sau Khởi My (3,2 triệu). Tính cả những mạng khác (gồm Youtube), như cô xếp thứ 3 (sau Khởi My và vlog JVevermind (2,4 triệu). Mỗi bức ảnh, dòng chia sẻ của cô hút 30.000-50.000 like, thậm chí hơn 100.000. Sự tăng trưởng này càng giúp Chi Pu hot hơn và thu được nhiều lợi nhuận trong quảng cáo online.

Theo Zing.vn