TRẺ » Hotgirl, hotboy

3 chữ An làm điên đảo V-biz

Thứ ba, 09/10/2012 09:57

Trẻ, đẹp và tài năng, họ đang tỏa sáng trên những lĩnh vực khác nhau, bằng những cách khác nhau trong showbiz Việt.

Anna Trương

Mang trong mình dòng máu Việt – Đức, cô con gái của nhạc sĩ Anh Quân và nữ ca sĩ Mỹ Linh gây ấn tượng cho mọi người bằng vẻ đẹp tinh khôi, trong sáng. Mới 18 tuổi, Anna Trương đã có single đầu tay và một kế hoạch rành mạch cho âm nhạc, với sự đầu tư kĩ lưỡng và đầy trách nhiệm của cha mẹ.

Trong khi các người đẹp khác dù mới bước chân vào showbiz đều đã ít nhiều dính phải scandal thì Anna Trương dường như "miễn nhiễm" với bất cứ 1 vụ lùm xùm nào dù là nhỏ nhất. Tiếp xúc với cô gái trẻ này, dễ nhận thấy sự ngoan ngoãn, hồn nhiên, thông minh và vui tính. Không chỉ nói sõi tiếng Việt, Anna còn có thể giao tiếp bằng tiếng Đức, Anh và Pháp. Cô dường như chưa bao giờ ăn mặc sexy, dù mang dòng máu Tây trong người.

Anna Trương đang giành được nhiều tình cảm từ người hâm mộ ở nhiều lứa tuổi khác nhau bởi vẻ đẹp ngọt ngào và tính cách trong sáng. Trong khi showbiz Việt đang loạn lên bởi những scandal, thì Anna trở thành một chất rất riêng, chính điều này khiến cô nàng ghi điểm.

Thế mạnh của Anna trong âm nhạc là hát tiếng Anh cực tốt, dù giọng hát của cô nàng chưa quá ấn tượng. Tuy nhiên, với sự nghiêm túc vốn có trong nghề, chắn chắn cô nàng này sẽ tiến xa.

Angela Phương Trinh

Bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 7 tuổi với vai Vy trong Kính vạn hoa, Phương Trinh đã được đánh giá cao bởi diễn xuất tự nhiên và ngoại hình dễ mến. Tuy mới 17 tuổi nhưng hiện tại cô nàng đã tham gia khoảng gần 50 bộ phim khác nhau – đây chắc chắn là kỉ lục mà chưa diễn viên trẻ nào có được. Rất nhiều người, ngay cả anti fan của Angela, cũng khó có thể phủ nhận (được sự thật): Cô nàng sinh ra để dành cho điện ảnh. Cô luôn diễn xuất khá thành công và thể hiện tốt nội tâm của nhân vật.

Có nhan sắc trong tay, Angela Phương Trinh nhanh chóng thẳng tiến trong showbiz với những hợp đồng quảng cáo, làm người mẫu ảnh rồi lấn sân sang âm nhạc. Có giọng hát không mấy ấn tượng, cô nàng bù lại bằng chiêu ăn mặc cực kì sexy và vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu. Tương lai của Angela Phương Trinh trong âm nhạc chắc chắn không bền bởi thứ quan trọng nhất của người ca sĩ vẫn là giọng hát.

Nếu như Anna Trương khiến fan điên đảo bằng vẻ đẹp thiên thần thì Angela lại làm người hâm mộ bàn tán suốt ngày bởi scandal và ảnh gợi cảm. Mới 17 tuổi, cô nàng đã có trong tay một mối tình công khai với người đàn ông ngoài 40, thoải mái chụp nội y vì thấy nó “được giá cao”, cô còn lên báo khẳng định “có đại gia sẵn sàng trả 20.000$ để đi với tôi trong 25 phút, tuy nhiên tôi sẽ giữ trinh tiết đến phút cuối cùng”.

Scandal làm Angela Phương Trinh trở thành một trong những mỹ nhân Việt được bàn tán nhiều nhất ở thời điểm hiện tại, nhưng đó sẽ là một con dao hai lưỡi nếu cô nàng muốn làm nghệ thuật một cách lâu bền.

Andrea Aybar

Khác với hai cô nàng trên, Andrea Aybar mang 100% dòng máu Tây Ban Nha với mái tóc vàng, đôi mắt xanh và làn da trắng điển hình. Cô nổi tiếng từ rất sớm khi tham gia vào dàn chân dài của công ty Venus. Có chiều cao khủng, khả năng nói tiếng Việt cực siêu cùng với tiếng Anh và Tây Ban Nha, Andrea Aybar còn đang tham vọng dấn thân vào lĩnh vực MC và điện ảnh.

Năm nay chính là năm công phá của chân dài 18 tuổi khi tên cô liên tục xuất hiện trên các mặt  báo. Ban đầu người ta trầm trồ bởi vẻ đẹp rực rỡ, nóng bỏng, sau đó thì bị shock bởi những phát ngôn và cả hình ảnh ngày càng tự nhiên quá của cô nàng.

Quan niệm tốt nghiệp cấp 2 đồng nghĩa với sự tự do, Andrea Aybar ngay lập tức công khai người yêu. Tuy khẳng định với công chúng rằng mình “định giấu kín nhưng bị lộ”, song việc Andrea Aybar và Baggio thản nhiên công khai ôm ấp, hôn hít giữa chốn đông người làm chẳng mấy ai tin vào điều đó. Ngay sau đó, Andrea lên mặt báo công bố mình không thích cưới xin, chỉ muốn làm người tình, tuy nhiên sẵn sàng sống thử. Cô nàng cũng khẳng định, sẽ không học cấp ba vì cảm thấy kiến thức ở nhà trường như vậy là đủ, cô sẽ Nam tiến trong năm tới.

Sự thoải mái của Andrea Aybar khá dễ hiểu khi cô nàng mang dòng máu Tây Ban Nha trong người và sự ủng hộ mạnh mẽ của gia đình. Tiếp xúc sẽ thấy cô nàng này rất dễ thương, chân thành chứ không hề giả tạo, lố bịch. Tuy nhiên khi làm giải trí ở một đất nước mà quan niệm truyền thống vẫn còn được đặt nặng, có lẽ Andrea nên tiết chế mình hơn, nếu không cô sẽ phải chịu thêm nhiều “đá tảng” từ cộng đồng mạng.

Tiin.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới