TRẺ » Hotgirl, hotboy

3 chuyện tình mới nổi trong giới hot girl

Thứ sáu, 09/01/2015 10:40

Kiều Phạm, Mờ Naive, Mẫn Tiên đã chính thức công bố chuyện tình cảm. Hai trong số ba cô gái này đều yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Đầu tháng 10/2014, hiện tượng cover Kiều Phạm thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình yêu ngọt ngào với chàng kiện tướng dancesport Nguyễn Tuấn Đạt trên trang Facebook cá nhân.

Cả hai quen nhau trong lần đi giao lưu âm nhạc tại Hà Nội của Kiều Phạm. Khi ấy 9X còn là một cô học sinh THPT tại TP.Lạng Sơn. Sau một thời gian hỏi han quan tâm đến nhau, cả hai đã nảy sinh tình cảm và bắt đầu yêu nhau khi Kiều theo học chuyên nghiệp tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Vì cặp đôi cùng làm nghệ thuật nên dù trong công việc hay cuộc sống cũng dễ dàng giúp đỡ nhau. Ngoài việc Tuấn Đạt dạy thêm bạn gái về vũ đạo, Kiều Phạm cũng luôn là người ở bên, cổ vũ, chăm sóc mỗi khi bạn trai đi diễn và thi đấu. Đôi trẻ thường xuyên nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng cho những hình ảnh lãng mạn, dễ thương bên nhau.

Mờ Naive và Đỗ Thành Tín đến giữa năm 2014 mới bắt đầu công khai tình yêu sét đánh.

Thành Tín và Mờ Naive gặp nhau trong lần đi chụp ảnh cho cô cho một trang tin. Sau đó, anh giúp đỡ cô ôn tập các môn học về tự nhiên và cả hai có ấn tượng tốt đẹp về nhau. Cặp đôi yêu nhau sau 4 tháng quen biết.

Đối với Mờ Naive, Thành Tín là một người chững chạc khi hơn cô đến 6 tuổi. Anh luôn tận tình chăm sóc cho người yêu qua các hành động đón đưa cô nàng đi học mỗi ngày, thường xuyên tự tay làm tặng những món quà lãng mạn ý nghĩa cũng như chiều theo sở thích của bạn gái.

Ngày 5/1 năm nay, Mờ Naive đã phải tạm xa người yêu trong chuyến du học tại Nhật 2 năm của Thành Tín. Cô tỏ ra khá buồn bã và thường xuyên đăng tải status tự động viên bản thân "2 năm sẽ trôi qua nhanh thôi mà".

Đầu tháng một năm nay, hot girl Mẫn Tiên thường xuyên chia sẻ hình ảnh bạn trai trên Instagram cá nhân. Bạn trai của cô là Quang Anh, hiện du học tại nước ngoài. Cặp đôi bắt đầu yêu nhau từ ngày 25/9/2014.

Cặp đôi có dịp hội ngộ trong những ngày Tết Dương lịch 2015. Dù yêu nhau được hơn 3 tháng, nhưng thời gian gặp gỡ của Mẫn Tiên và người yêu không nhiều bởi khoảng cách xa xôi.

Tuy khoảng cách lớn nhưng Quang Anh vẫn giành thời gian thăm người yêu trong những ngày đặc biệt. Bức ảnh được chụp nhân dịp kỷ niệm 2 tháng yêu nhau của họ.

Theo Zing.vn