TRẺ » Hotgirl, hotboy

3 khuôn mặt được 'Thượng đế chạm vào', kiểu nào cũng đẹp đến mức khiến người ta 'ngộp thở'

Thứ bảy, 18/06/2022 16:02

Những cô gái có gương mặt như thế này quả thật khiến người ta “ngộp thở”.

Mặt trứng ngỗng

Con gái có khuôn mặt đẹp thường thu hút mọi ánh nhìn (Ảnh minh họa)

Cô gái có khuôn mặt hình trứng ngỗng là người rất có phúc khí. Sau khi lấy chồng, có thể được hưởng thêm phúc của chồng, làm gì cũng nên, còn được hưởng sái nhiều lợi lộc từ danh lợi, thành quả của chồng, khiến nhiều người ghen tị đỏ mắt.

Ấn tượng ban đầu về gương mặt kiểu này là rất ưa nhìn, đặc biệt là mang lại vẻ đẹp baby. Gương mặt này nếu kết hợp với dáng người nhỏ nhắn rất trông rất dễ thương, cuốn hút ánh mắt của các chàng trai.

Mặt dưa

(Ảnh minh họa)

Một khi con gái có sở hữu khuôn mặt kiểu này thì sẽ trở nên đặc biệt hoàn hảo, bởi khuôn mặt như vậy thực sự rất bắt mắt, dù là selfie kiểu gì thì cũng sẽ thu hút.

Nếu bạn có khuôn mặt như vậy, bạn thậm chí có thể bị người khác nhầm là phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, nếu một cô gái sinh ra với khuôn mặt như vậy, cô ấy sẽ khiến những người khác rất ghen tị.

Mặt tam giác ngược

(Ảnh minh họa)

Trên thực tế, những cô gái có khuôn mặt này không kén chọn trang phục, mặt tam giác ngược dù kết hợp với kiểu tóc nào cũng sẽ rất dễ kiểm soát, thậm chí còn tạo cho người nhìn cảm giác quyến rũ và mềm mại.

Không có gì có thể ngăn cản những cô gái này nhận được sự chú ý của người khác giới, vì một cô gái có gương mặt tam giác ngược quả là một “đẳng cấp sắc đẹp”. Nếu một cô gái có hình dạng khuôn mặt này, nó có thể được coi là hình dạng khuôn mặt được “Thượng đế” chạm vào, bất kỳ ai sở hữu gương mặt này đều khiến người khác “ngộp thở”.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)