TRẺ » Hotgirl, hotboy

30 Tết, trung vệ Bùi Tiến Dũng ra chợ bán thịt lợn phụ mẹ

Thứ hai, 04/02/2019 21:35

'Ra chợ phụ mẹ bán thịt mới cảm nhận được sự vất vả của công việc này. Chính sạp lợn này đã nuôi 4 anh em Dũng khôn lớn và trưởng thành' - Dũng trung vệ viết trên trang cá nhân.

Sáng 30 Tết, thời điểm mọi người đang tất bật sắm sửa hay dọn nhà cửa để chuẩn bị đón một năm mới sang, trung vệ Bùi Tiến Dũng lại khoe khoảnh khắc bán hàng cùng mẹ ở ngoài chợ.

"Ra chợ phụ mẹ bán thịt mới cảm nhận được sự vất vả của công việc này. Chính sạp lợn này đã nuôi 4 anh em Dũng khôn lớn và trưởng thành. Những người phụ nữ tuyệt vời đối với Dũng. Con sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu thật tốt để kiếm thật nhiều tiền và đón cha mẹ ra ở với con" - trung vệ người Hà Tĩnh chia sẻ.

30 Tết, trung vệ Bùi Tiến Dũng ra chợ bán thịt lợn phụ mẹ

Hình ảnh chàng trung vệ điển trai bán thịt lợn giúp mẹ nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng

Trong video được Tiến Dũng chia sẻ trên mạng xã hội, hai mẹ con anh đã bán xong thịt lợn từ hơn 9h sáng. Khung cảnh xung quanh chợ vẫn tấp nập khách đi mua hàng, chỉ riêng gian thịt của nhà Tiến Dũng đã hết nhẵn. Anh chia sẻ niềm vui bằng giọng điều thân thương: "Chị đẹp đã hết xịt" và gọi mẹ để khoe thành tích cùng cộng đồng mạng.

Trước đó, khi đội tuyển Việt Nam phải nói lời chia tay Asian Cup 2019 bằng thất bại 0-1 trước Nhật Bản ở trận tứ kết, Tiến Dũng đã có lời chia sẻ xúc động hướng về gia đình: "Cha mẹ ơi, con đã hoàn thành nhiệm vụ rồi. Bây giờ con về bán thịt lợn với mẹ đây. Cảm ơn người hâm mộ, gia đình, bạn bè và tất cả mọi người đã luôn yêu thương và ủng hộ Dũng cùng đội tuyển Việt Nam vô điều kiện". Giữ đúng lời hứa, sau khi trở lại Việt Nam và về nhà ăn Tết, Dũng "tư" đã ngay lập tức phụ giúp mẹ bán hàng.

Click xem thêm: Buổi gặp gỡ cuối năm ấm áp giữa Diva Thanh Lam và cầu thủ Bùi Tiến

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới