TRẺ » Hotgirl, hotboy

4 hotgirl đang làm mạng Trung Quốc ‘sôi sùng sục’

Thứ tư, 08/02/2012 09:26

Mỗi người mỗi vẻ, Yên Hoa muội muội, Nam Sinh cô nương, Lưu Đông, Phan Khả... là những blogger đang có sức hút mãnh liệt trên mạng xã hội Trung Quốc đầu năm 2012.

Trong số các cô gái có vẻ đẹp trời phú này, Yên Hoa muội muội đang là cái tên được săn đón nhất. Sinh năm 1982, hiện làm việc cho một doanh nghiệp nước ngoài tại Thành Đô, cô gái này đã trứ danh trên mạng xã hội từ năm 2006 bởi những bài viết có sức cuốn hút đặc biệt.

Vẻ sexy của Yên Hoa muội muội.

Trong dịp đấu loại World Cup năm 2006, Yên Hoa muội muội được biết đến là một fan cuồng của ngôi sao bóng đá Sun Xiang với biệt danh “kiều nữ sẵn sàng khỏa thân” vì danh thủ này. Mới đây, tên tuổi của cô lại phủ sóng ngập tràn trên các trang mạng xã hội bởi loạt ảnh nóng ở những tư thế vô cùng nhạy cảm.

Blogger đình đám này đang dính bê bối ảnh nhạy cảm.

Một hotgirl đình đám khác đang “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội Trung QuốcLưu Đông, hay còn được biết tới với biệt danh “Độ nương”. Lưu Đông là nhân viên xinh đẹp của công ty truyền thông hàng đầu Hoa ngữ - Baidu (Bách độ). Vẻ kiêu sa, quyến rũ của cô nàng này được biết tới sau buổi đại tiệc cuối năm của công ty vào ngày 8/1 vừa qua. Lưu Đông đã tự đăng lên mạng những hình ảnh mỹ miều của mình khi trình diễn thời trang trong đại tiệc này. Chỉ sau vài giờ ngắn ngủi, số fan của Lưu Đông đã lên tới 148.845 người và cô được mệnh danh là “tiên nữ giáng trần”.

Lưu Đông khoe vẻ mỹ miều trong buổi trình diễn thời trang tại buổi tiệc cuối năm của công ty Baidu.

Rất nhanh chóng, vẻ đẹp của cô được ca tụng là "tiên nữ giáng trần".

Hotgirl này hết sức ngạc nhiên trước tình cảm mến mộ của cộng đồng mạng dành cho mình. Bày tỏ trên blog cá nhân, Lưu Đông cho biết: “Tâm trạng tôi lúc này thật khó tả, vui mừng lo lắng đan xen. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và chúc mừng năm mới!”. Tuy nhiên, kèm theo độ hot bởi nhan sắc như “tiên nữ giáng trần”, mới đây một vài tấm hình không mấy kín đáo của cô nàng cũng đang làm khuynh đảo mạng xã hội Trung Quốc.

Những hình ảnh dễ thương của cô nàng hút hồn cư dân mạng.

Tuy nhiên, một số hình ảnh thiếu vải của Lưu Đông cũng bị rò rỉ trên mạng.

Giữa bạt ngàn những người đẹp muốn nổi danh tức thì bằng chiêu phô diễn cơ thể, blogger “Nam Sinh cô nương” lại là một bông hoa thuần khiết với vẻ đẹp kín đáo, dịu dàng và trong sáng. Vào dịp năm mới 2012, cô gái trẻ này tung lên mạng bộ ảnh nhẹ nhàng của mình trong trang phục nữ sinh thời Dân quốc, khiến cư dân mạng xem đây là biểu tượng của vẻ đẹp nữ thần.

Vẻ kín đáo, dịu dàng của "Nam Sinh cô nương" như một cơn gió lạ giữa rừng hotgirl thích "lộ hàng" trên cộng đồng mạng Trung Quốc.

Dù không biết rõ tuổi tác và tên thật của “Nam Sinh cô nương”, nhưng chỉ trong thời gian ngắn, các cư dân mạng Trung Quốc đã “say như điếu đổ” trước nét trong sáng, tự nhiên của hotgirl này. Thậm chí, hàng loạt topic được mở ra trên các diễn đàn và mạng Weibo chỉ để bàn luận về “Nam Sinh cô nương”. Một vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào khác cũng đang rất "hot" trên mạng xã hội chính là thiếu nữ Phan Khả. Cô gái này hiện là sinh viên của Học viện Ngoại ngữ Hạ Môn.

Phan Khả được ca ngợi là có nhan sắc đáng yêu, thuần khiết, toát nét thanh lịch tinh tế hao giống hotgirl trà sữa Chương Chiết Thiên. Thậm chí, nhiều chàng trai si tình còn mở cuộc tranh luận nảy lửa để "cân đo" vẻ đẹp của hai cô nàng này.

Đất Việt