TRẺ » Hotgirl, hotboy

4 kiều nữ làm nên 'mùa người đẹp' cho trường Luật'

Thứ hai, 23/01/2012 11:22

Năm 2011 và đầu 2012, nữ sinh trường Luật Hà Nội được mùa người đẹp. Tuyết Mai, Thùy Dương, Tuyết Anh.... đã lần lượt được vinh danh lại các cuộc thi sắc đẹp hoành tráng nhất dành cho sinh viên.

Vượt qua những ngôi trường nổi tiếng có nhiều nữ sinh xinh đẹp, năng động như ĐH Ngoại thương, Học viện Ngoại giao, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, Học viện Báo chí Tuyên truyền.... ĐH Luật đã dẫn đầu trong hầu hết các cuộc thi sắc đẹp có tính "liên trường' dành cho sinh viên.

Dưới đây là 4 nữ sinh đã giúp nhan sắc trường Luật được vinh danh trong thời gian qua:

Đỗ Thùy Dương - Hoa khôi IMiss Thăng Long

 Đỗ Thùy Dương

Đỗ Thùy Dương là tên của nữ sinh trường Luật được xứng lên đầu tiên trong đấu trường nhan sắc sinh viên năm 2011. Vào tháng 9, tại sân chơi quy tụ vô số gương mặt nổi trội của sinh viên khắp Hà Nội, cô gái có nhan sắc rất mặn mà này đã đăng quang IMiss Thăng Long 2011.

Học lực không quá nổi trội nhưng yêu thích các hoạt động ngoại khóa, Thùy Dương còn rất khéo léo trong ứng xử. Sau khi đăng quang IMiss Thăng Long, cô có tham gia cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam nhưng không đạt được kết quả như mong đợi.

 Thùy Dương lúc trở thành Hoa khôi.

Ngô Tuyết Mai - Hoa khôi Facelook

Là cuộc thi tìm kiếm gương mặt sinh viên do báo sinh viên và mạng xã hội Zing me phối hợp tổ chức, Facelook quy tụ sinh viên trên cả nước cùng tham gia. Chính vì thế, thắng cuộc ở sân chơi này là niềm tự hào của bất kỳ cô gái trẻ nào.

 Tuyết Mai với làn da trắng nuột nà.

Tháng 11, Ngô Tuyết Mai trở thành gương mặt rất ấn tượng giới trẻ Hà Nội. Cô có làn da trắng, môi đỏ, chúm chím và khuôn người đầy đặn. Không chỉ tự tin về ngoại hình, cô gái này còn rất tin tưởng ở khả năng học tập của mình.

Không chỉ xinh đẹp, mà cô gái này còn rất tự tin ở kết quả học tập. Sau khi trở thành hoa khôi Facelook, cô tham gia khá nhiều sự kiện tại Hà Nội.

Tuyết Mai lúc đăng quang

Nguyễn Thị Tuyết Anh - Hoa khôi Sinh viên Thủ đô Thanh lịch

Trước khi tham gia cuộc thi Sinh viên Thủ đô Thanh lịch do Thành đoàn Hà Nội tổ chứ, Nguyễn Thị Tuyết Anh đã được trao vương miện Hoa khôi ĐH Luật 2011 (diễn ra vào tháng 11).

Nguyễn Thị Tuyết Ánh

Vào đầu tháng 1 năm 2012, Tuyết Anh đăng ký tham gia Sinh viên Thủ đô Thanh lịch, trong khuôn khổi Festival sinh viên Hà Nội. Điểm khác biệt của sân chơi này so với các cuộc thi khác là 20 thí sinh được chọn vào vòng chung kết, đặc biệt là 10 nữ sinh, hầu hết đã từng đăng quang hoặc tham gia các cuộc thi sinh viên thanh lịch ở cấp trường.

Chính vì thế, rất nhiều đã ngạc nhiên khi Nguyễn Thị Tuyết Anh lần lượt nhận giải tài năng, giải khả ái và cuối cùng là giải nhất. Thêm một lần nữa, nữ sinh trường ĐH Luật lại chứng tỏ sự duyên dáng và bản lĩnh của mình trên "đấu trường" nhan sắc sinh viên

Tuyết Anh bên cạnh Võ Quốc Dũng (ĐH Kinh tế Quốc dân) tại cuộc thi Sinh viên Thủ đô Thanh lịch.

Nguyễn Thị Thương - Hoa khôi Trí tuệ

Cũng trong tháng 1, một lần danh hiệu Hoa khôi lại gọi tên nữ sinh trường ĐH Luật. So với các cuộc thi trên, sân chơi này chưa được đánh giá cao, và Nguyễn Thị Thương, nữ sinh năm thứ 3 của ĐH Luật đã đăng quang.

Đêm chung kết với sân khấu hoành tráng, 16 thí sinh trình diễn các phần thi trang phục áo dài, dạ hội, ứng xử. Nhan sắc nổi trội cộng với phần ứng xử khéo léo hơn các thí sinh khác, Nguyễn Thị Thương đã được trao vương miện Hoa khôi.

Nguyễn Thị Thương trong trang phục áo dài của đêm chung kết Hoa khôi Trí tuệ.

Infonet