TRẺ » Hotgirl, hotboy

5 hot girl bất ngờ lấy chồng, sinh con năm 2014

Thứ năm, 01/01/2015 15:52

Năm 2014 đánh dấu nhiều bước ngoặt đối với những diễn viên trẻ xuất thân từ các hot girl như Elly Trần, Midu, Huyền Lizzie... khi người lấy chồng, kẻ sinh con.

Midu yêu kín đáo, cưới bất ngờ: Trưa 30/12, nữ diễn viên Mùa hè lạnh bí mật tổ chức lễ đính hôn với bạn trai lâu năm Quang Thành tại một địa điểm sang trọng của TP.HCM. Vì muốn giữ những giây phút riêng tư trong ngày trọng đại, Midu không thông báo tin vui với truyền thông và đông đảo bạn bè.

Năm 2014, Midu tạm xa showbiz Việt để được bình yên. Hồi giữa tháng 12, cô tái xuất rạng rỡ sau một thời gian dài ở ẩn. Vào thời điểm đó, có nhiều thông tin cho rằng, hot girl tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để chuẩn bị cho việc cưới chồng. Tuy nhiên, cô không lên tiếng về việc này.

Chồng sắp cưới của Midu tên là Quang Thành, sinh năm 1989, một thiếu gia nổi tiếng tại Sài Gòn, sở hữu Saigon Square, nhiều nhà hàng lớn và bộ sưu tập xe "khủng". Chưa một lần Midu hé lộ về mối quan hệ này trên mặt báo.

Trước lời đồn đoán của dư luận về gia thế hoành tráng của nhà Quang Thành và câu chuyện người đẹp - đại gia, Midu cho hay, cô vốn thuộc tuýp con gái khó tính, nếu thiếu gia công tử mà không có học thức, thiếu lễ nghĩa, đối nhân xử thế kém, ngay cả việc làm bạn cũng không thích chứ đừng nói đến những mối quan hệ xa hơn.

Tâm Tít yêu nhanh, cưới vội, lên chức mẹ sớm: Sáng 27/12 - ngày showbiz Việt đón 3 đám cưới khủng, truyền thông và người hâm mộ tiếp tục ngỡ ngàng khi những hình ảnh đám hỏi của Tâm Tít được công khai.

Trong bức ảnh, vòng hai của Tâm Tít lớn bất thường làm tin đồn cô mang thai càng thêm có cơ sở. Theo một người bạn thân của hot girl, Tâm Tít đã có bầu ở tháng thứ 3 với người chồng đại gia. Chồng sắp cưới của nữ diễn viên Giữa hai thế giới cũng chính là người thân mật với cô trước đó trong quán bar.

Vị hôn thê của cô có tên là Ngọc Thành, một doanh nhân trẻ, sinh ra trong một gia đình giàu có và nổi tiếng chịu chơi ở Hà Thành. Anh từng có quan hệ tình cảm với nhiều người đẹp trong showbiz.

Sau đám hỏi, Tâm Tít chia sẻ, cô đã sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân. Tâm đắc câu châm ngôn “con đường đi đến trái tim người đàn ông nhanh nhất là thông qua dạ dày” nên giọng ca Như chưa từng quen chia sẻ bí quyết giữ lửa trong gia đình là luôn biết nấu ăn ngon cho chồng. Ngoài ra, còn phải luôn ăn mặc đẹp khi đi cùng chồng, không làm mất thể diện của chồng, ghi điểm trong mắt mẹ chồng, xoa dịu những cơn “bốc hỏa” của chồng và sinh con đẻ cái cho nhà chồng.

Huyền Lizzie kết hôn với bạn trai lâu năm: Sau nhiều lần khiến người hâm mộ thấp thỏm bởi những bộ ảnh cưới “lập lờ”, nữ diễn viên Lời thì thầm từ quá khứ đã chính thức theo chàng về dinh vào ngày 13/12.

Chồng của Huyền Lizzie là Lynh Hoàng, sinh năm 1983, hiện đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Trước khi tiến đến hôn nhân, cặp đôi có 5 năm yêu và tìm hiểu.

Hot girl chia sẻ, chồng của cô là một người đàn ông chững chạc, tâm lý, luôn ủng hộ và sát cánh bên cô trên con đường nghệ thuật. Sau lễ cưới, "Linh cứng đầu" của Trái tim có nắng sẽ tiếp tục tham gia nghiệp diễn xuất, thay vì theo chồng bỏ cuộc chơi như nhiều đồng nghiệp khác.

Elly Trần khoe con gái 2 tháng tuổi: Tháng 10 vừa qua, hot girl “ngực khủng” Elly Trần khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi công khai chuyện có con gái gần 2 tháng với bạn trai Tây.

Nữ diễn viên Bóng ma học đường cho biết, con gái đầu lòng sinh bằng phương pháp đẻ thường vào tháng 8 được 3 kg, sức khỏe bình thường. Cô bé có mẹ người Việt, bố gốc châu Âu, tên tiếng Việt là Mộc Trà, tên tiếng Anh là Cadie.

Dù vấp phải những ý kiến trái chiều của dư luận song theo thời gian, mọi hành động của mẹ con Elly Trần đều trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. "Gái một con" thường xuyên đăng tải những bức ảnh đáng yêu của con gái Cadie khiến người hâm mộ thích thú. Bản thân Elly cũng dần thoát khỏi danh xưng “hot girl ngực khủng” để tiến đến hình ảnh bà mẹ một con đảm đang và chiếm được nhiều cảm tình của dân mạng.

Mai Thỏ bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi: Trong năm 2014, hot girl Mai Thỏ bất ngờ "theo chồng bỏ cuộc chơi". Chồng Mai Thỏ là một thiếu gia Hà thành đam mê xe cộ. Hai người đã yêu nhau hơn 4 năm.

Sau khi Mai Thỏ học xong đại học, cặp đôi chính thức nên vợ nên chồng. 7 tháng sau, hot girl Hà thành lên chức “mẹ”. Con gái đầu lòng của cô tên là Thảo Nhi, nặng 3,2kg. Sau khi sinh, nữ diễn viên Đại gia chân đất nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn.

Sau khi lập gia đình và lên chức mẹ, Mai Thỏ chia sẻ, sẽ tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật, đóng phim, làm mẫu ảnh và tham gia những sự kiện giải trí.

Theo Zing.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới