TRẺ » Hotgirl, hotboy

Á hậu Huyền My tặng quà sinh nhật hàng hiệu cho em trai 'soái ca'

Chủ nhật, 01/12/2019 11:10

Biết rõ sở thích của em trai nên trong ngày sinh nhật Á hậu Huyền My đã tặng một đôi boots nam hàng hiệu, có giá trị không hề rẻ.

Mới đây, Á hậu Huyền My gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cậu em kém cô 8 tuổi: "Chuyên mục mỗi năm 1 lần, chúc mừng sinh thần thằng đệ của tui. Chúc Nguyễn Việt Anh sẽ luôn nhố nhăng đáng yêu, khoẻ mạnh, học giỏi, ngoan ngoãn thì năm nào cũng sẽ có màn đập hộp thế này nhé". Kèm theo đó, người đẹp đăng clip em trai đập hộp hàng hiệu do mình tặng với biểu cảm thích thú. Như mọi năm, Huyền My tặng em trai giày hàng hiệu, nhìn qua cũng đủ biết phụ kiện này không có giá không hề rẻ.

Em trai Huyền My đập hộp hàng hiệu trong ngày sinh nhật.

Em trai của Huyền My có tên Việt Anh, kém cô 8 tuổi, đang học lớp 11 tại trường quốc tế Hà Nội Academy. Việt Anh sở hữu chiều cao "khủng" và ngoại hình bảnh bao như soái ca Hàn Quốc. Dù cách biệt tuổi tác nhưng Huyền My và em trai khá thân thiết. Cô thường đưa em trai đi du lịch hoặc dự sự kiện cùng. Huyền My cũng cho biết em trai không hề thích showbiz và không có ý định dấn thân vào các lĩnh vực nghệ thuật trong tương lai.

Huyền My thường đưa em trai đi du lịch, dự sự kiện cùng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới