TRẺ » Hotgirl, hotboy

Á khôi Lưu Ly khoe 'dáng xuân nồng' cùng sắc tím

Thứ năm, 12/02/2015 13:28

(Ngoisao.vn) - Á khôi Áo dài Lưu Ly "đốn tim" đấng mày râu với loạt ảnh diện áo dài tím khoe "dáng xuân nồng" giữa đất trời Thủ đô.

Trước đó, Á khôi Lưu Ly từng có một số bộ ảnh đẹp với những chủ đề gần gũi như "Đóa sen hồng nơi cửa Phật", "Múa hòa nhịp con tim", "Thiên nga trên phố cổ Hà Nội", "Áo dài tinh khôi giữa vườn xuân"… được truyền thông nhắc đến và chia sẻ khá tích cực.

Được biết trước đây, Á khôi Lưu Ly đã có một thời gian dài gắn bó với bộ môn múa vốn là sở thích và đam mê từ nhỏ. Lưu Ly từng tốt nghiệp xuất sắc khoa Múa của Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Cô cũng là người có tâm hướng theo đạo Phật và thường xuyên thực hiện các công việc từ thiện xã hội. Sau khi tốt nghiệp, cô chỉ tham gia lĩnh vực múa một thời gian ngắn. Cô cũng thử sức trong một số hoạt động showbiz. Hiện tại, Á khôi Lưu Ly đang là giáo viên múa và công tác tại một cơ quan nhà nước.

Sở hữu nụ cười hiền và vẻ đẹp mong manh, Lưu Ly đoạt danh hiệu Á khôi Áo dài năm 2005 khu vực miền Bắc và miền Trung, cộng với giải Gương mặt khả ái cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam.

Photo: Thiên Hùng Make-up: Bo

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)