TRẺ » Hotgirl, hotboy

Á khôi Phương Thảo "đọ dáng" với Miss Audition Ngọc Anh

Thứ hai, 23/06/2014 14:22

(Ngoisao.vn) – “Người đẹp Hà thành” 2013 khoe vẻ đẹp vô cùng rạng ngời khi có dịp “đọ dáng” với Miss Audition Ngọc Anh.

Có dịp cùng "đọ dáng" trong buổi khai trương cửa hàng thời trang mới của một thương hiệu diễn ra tối qua, Á khôi “Duyên dáng Hà thành” 2013 Phương Thảo và Miss Audition Ngọc Anh khiến bao người ngẩn ngơ ngắm nhìn vẻ đẹp căng tràn sức xuân.

         

Á khôi Phương Thảo đang là sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng, trường Kinh tế TP.HCM. Cô tự thấy mình là một cô gái có chiều cao và hình thể cân đối.

Đối với Á khôi “Duyên dáng Hà thành” 2013, một người phụ nữ được gọi là ăn mặc đẹp khi tạo được thiện cảm trong mắt người đối diện và khẳng định cá tính riêng.

Sau khá nhiều bộ ảnh thời trang đẹp mắt và có sự đầu tư được đăng tải, Phương Thảo không chỉ ghi điểm bởi gout ăn mặc có thẩm mĩ và rất tinh tế, mà còn ngày càng khẳng định được vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng nhưng cũng rất có cá tính trong lòng công chúng.

Phương Thảo đặc biệt yêu thích phong cách ăn mặc giản dị, trẻ trung, nhưng không kém phần sành điệu và tinh tế. Cô đẹp như một bông hoa khi ăn mặc giản dị đúng lứa tuổi.

Có dịp cùng hội ngộ trong sự kiện khai trương diễn ra tối qua, Phương Thảo khoe vẻ đẹp vô cùng rạng ngời và trẻ trung bên cạnh Miss Audition Ngọc Anh. Miss Audition Ngọc Anh đang là một doanh nhân trẻ thành công tại Hà Nội. Cô trực tiếp quản lý một chuỗi các nhà hàng và karaoke sang trọng.

Gương mặt đẹp và sang trọng của Ngọc Anh càng được tỏa sáng trong sự kiện tối qua.

Sự kiện này còn có sự xuất hiện của diễn viên Milan Phạm. Cô là một hotgirl khá nổi tiếng hiện nay, từng đóng khá nhiều bộ phim như “Luật giang hồ”, “Anh chàng bốn mắt”, “Vực thẳm vô hình” và gần đây nhất là series “Thích ăn phở”.

Á khôi Phương Thảo "đọ dáng" cùng diễn viên Milan Phạm và doanh nhân trẻ Huy Nguyễn.

Sơn Trí