TRẺ » Hotgirl, hotboy

Á quân Bolero Tú Tri kỉ niệm 2 năm ngày cưới với chồng là đạo diễn chuyển giới

Thứ năm, 07/05/2020 15:31

Ca sĩ Tú Tri đã nhắn gửi những lời xúc động đến chồng chuyển giới nhân dịp kỉ niệm 2 năm ngày cưới.

Tú Tri sinh năm 1999, được nhiều người biết đến khi là Á quân Solo cùng Bolero năm 2018. Trước đó, cô thường đăng các video hát cải lương lên MXH, được cộng đồng mạng ưu ái gọi là "hot girl ca cổ". Dù ngoại hình mỏng manh, ít ai biết Tú Tri từng đoạt HCV Giải trẻ các câu lạc bộ Taekwondo và HCV Giải trẻ các câu lạc bộ Vovinam tỉnh An Giang năm 2017.

Bên cạnh có, Tú Tri cũng gây chú ý khi yêu và kết hôn với đạo diễn chuyển giới YunBin. YunBin là đạo diễn kiêm biên kịch, diễn viên của nhiều phim "triệu view" Trái Cấm, Tuổi dậy thì, Lần đầu của tôi,... nổi tiếng trong giới trẻ và cộng đồng LGBT.

Mới đây, cặp đôi đã kỉ niệm 2 năm ngày cưới ấm cúng và lãng mạn. Á quân Bolero chia sẻ: "Bất ngờ và đầy cảm xúc. Em cảm ơn đại gia đình đã cho em một ngày rất hạnh phúc và ý nghĩa. Kỷ niệm 730 ngày bên nhau (7/5/2018 -7/5/2020) mới đây mà nhanh quá, em cảm ơn chồng vì tất cả, tình cảm và sự chăm sóc của anh... chỉ duy nhất anh mới có thể dành tất cả cho em như vậy. Em yêu anh. Em yêu cả nhà. Em mong gia đình mình sẽ mãi giữ được tình cảm này và luôn gắn bó cùng nhau... Hôm nay em chỉ nói được 1 câu là em rất hạnh phúc".

Á quân Bolero kỉ niệm 2 năm ngày cưới bên chồng chuyển giới.

Người thân và bạn bè đến chúc mừng cặp đôi.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới