TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ái nữ Minh Nhựa khoe ảnh con trai lớn phổng phao nhưng vẫn kiên quyết giấu mặt

Chủ nhật, 13/12/2020 10:49

Bẵng đi một thời gian, cháu ngoại Minh Nhựa - bé Tít giờ đã lớn, rất bụ bẫm và cứng cáp.

Hơn 1 năm "về chung nhà", con gái Minh Nhựa - Minh Anh (Joyce Phạm) và chồng là thiếu gia Tâm Nguyễn có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Đặc biệt là khi cặp đôi có thêm con trai, được đặt tên ở nhà là bé Tít. Làm bố mẹ khi tuổi đời còn khá trẻ nhưng cặp đôi Joyce Phạm - Tâm Nguyễn đã nhanh chóng thích nghi và khá thuần thục trong việc chăm sóc con nhỏ. Đến hiện tại, Minh Anh vẫn giấu mặt quý tử. Tuy nhiên, trong những hình ảnh mới nhất có thể thấy, cháu ngoại của đại gia Minh Nhựa đã lớn và cứng cáp.

Vợ chồng Minh Anh - Tâm Nguyễn hiếm hoi đăng ảnh chụp cùng con trai.

Không riêng cậu ấm "sinh ra đã ở vạch đích" được dân tình quan tâm mà vóc dáng sau sinh của con gái Minh Nhựa cũng khiến dân mạng phải trầm trồ. Mặc bikini, Minh Anh khoe khéo được vóc dáng không mỡ thừa của mình dù sinh chưa lâu.

Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh.

Đại gia Minh Nhựa cưng nựng cháu ngoại.

Con gái đại gia Minh Nhựa tên Minh Anh (tên khác là Joyce Phạm, sinh năm 1999), tổ chức đám cưới hoành tráng với bạn trai Tâm Nguyễn vào tháng 9/2019. Hôn lễ Minh Anh có sự tham dự của nhiều người nổi tiếng trong Vbiz. Sau hôn lễ, Joyce Phạm thường xuyên khoe chồng quan tâm, săn sóc, tặng quà đắt tiền cùng những chuyến du lịch sang chảnh.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới