TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa khác lạ hậu phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ năm, 06/10/2022 15:22

Joyce Phạm - ái nữ nhà Minh Nhựa được nhận xét ngày càng xinh đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Trên Instagram mới đây, Joyce Phạm đăng ảnh cùng chồng xuất hiện tại một sự kiện. Trong ảnh con gái đại gia Minh Nhựa diện chiếc váy trắng sang chảnh, xách túi hiệu, làm tóc và make-up kỹ lưỡng.

Ái nữ nhà Minh Nhựa - Joyce Phạm xuất hiện khác lạ tại một sự kiện.

Song điều khiến mọi người tập trung nhất chính là chiếc mũi cao, gương mặt thon gọn, khác hẳn với những lần bà mẹ hai con xuất hiện trước đó. Đính kèm loạt ảnh, cô nàng chia sẻ: "Một sự thay đổi nhẹ". Cư dân mạng cho rằng, rich kid đang ám chỉ đến việc vừa "trùng tu" một vài bộ phận trên gương mặt.

Khi trò chuyện với mọi người trên Instagram, ái nữ nhà Minh Nhựa thừa nhận việc đi làm mũi. Dễ dàng nhận thấy, chiếc mũi của con gái Minh Nhựa đã được nâng cao hơn, phần cánh mũi được thu hẹp, tổng thể gương mặt trông hài hòa và sắc nét hơn hẳn trước. Ngoài làm mũi, rich kid còn nhấn mí mắt. Cô cho biết sắp tới sẽ làm răng vì hiện chưa tìm được cơ sở nào vừa ý. Trước đó, Joyce Phạm từng chia sẻ việc nâng ngực sau khi sinh con trai đầu lòng.

Bà mẹ hai con quay cận cảnh chiếc mũi mới để người hâm mộ có thể nhận thấy rõ sự thay đổi so với lúc trước. Theo chia sẻ, Joyce Phạm sửa mũi chưa đầy 1 tháng. Ngoài ra, cô nàng còn nhấn mí mắt.

Hình ảnh trước đây của ái nữ Minh Nhựa.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới