TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ái nữ nhà Minh Nhựa được tổ chức sinh nhật bất ngờ, bố đại gia vắng mặt

Thứ năm, 15/06/2023 09:53

Joyce Phạm (con gái đại gia Minh Nhựa) đã có một buổi tiệc mừng tuổi mới đầy niềm vui bên chồng và những người bạn thân thiết.

Theo Joyce Phạm chia sẻ, cô rất bất ngờ trước buổi tiệc sinh nhật mà ông xã và những người bạn thân thiết đã tổ chức cho mình. "Một buổi tiệc sinh nhật đầy bất ngờ và nhiều cung bậc cảm xúc. Em cám ơn tất cả mọi người", cô nàng viết.

Con gái đại gia Minh Nhựa hạnh phúc đón tuổi mới.

Ông xã luôn dành cho cô những điều bất ngờ ngọt ngào.

Bữa tiệc chỉ có bạn bè của Joyce Phạm, đại gia Minh Nhựa vắng mặt. Có lẽ nam doanh nhân sẽ chúc mừng và tặng quà sinh nhật cho con gái theo cách khác.

Trước đó, con gái Minh Nhựa nhắn nhủ tới bản thân: "Tuổi 24 nhắc nhở bản thân phải thật rực rỡ, phải có thật nhiều cột mốc đánh dấu tuổi mới.

Cảm ơn tuổi 23 đã cho mình quá nhiều bài học, quá nhiều kinh nghiệm, ngoài ra gặp được quá nhiều người yêu thương mình và đi cùng tới bây giờ.

Bản thân phải thật mạnh mẽ, vững chắc để có thể làm nhiều điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu thương, người mình trân trọng".

Năm 2019, Joyce Phạm kết hôn với thiếu gia Tâm Nguyễn khi tuổi đời còn trẻ. Đám cưới của cô nàng gây chấn động vì quy tụ dàn siêu xe hoành tráng và có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng.

Hiện tại, cô đã là mẹ của hai nhóc xinh xắn, đáng yêu. Được biết, sau khi sinh bé đầu Joyce Phạm đã nâng cấp vòng một. Đến khi sinh bé thứ hai, cô nàng cũng chi tiền để tút tát nhan sắc.

Ái nữ nhà Minh Nhựa tung bộ ảnh mừng tuổi mới.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới