TRẺ » Hotgirl, hotboy

An Japan bất ngờ khoe ảnh hôn nhau với bạn trai

Thứ hai, 15/07/2013 21:40

Năm nay có vẻ là một năm được mùa "khoe người yêu" khi các hot girl lần lượt tung ảnh chụp cùng nửa kia của mình.

Thời gian gần đây, trên trang Instagram của An Japan, cô nàng thường post những ảnh thân mật với một chàng trai. Nhiều nghi vấn đặt ra đây chính là người yêu của cô. Tuy nhiên An Japan chỉ trả lời chung chung chứ chưa khẳng định. Những bức ảnh An chụp chung với người yêu không có bức nào chụp chính diện khuôn mặt, nên danh tính người yêu của hot girl vẫn là dấu chấm hỏi. Nhưng những đường nét trên khuôn mặt của anh chàng cũng giúp người xem đoán được một phần ngoại hình của người yêu hot girl.

An Japan là hot girl kín tiếng, những chuyện riêng tư cô đều giữ rất kín. Khi những ảnh tình cảm của cô và người yêu đăng lên, nhiều fan tỏ ra thích thú và tò mò. 

An Japan hạnh phúc bên người yêu giấu mặt.

Hôn nhau tình cảm.

Người yêu An Japan gầy, mắt một mí và được nhiều người khen là đẹp trai.

  An luôn tự hào khoe ảnh chụp chung với người yêu.

Tuy chưa có bất cứ câu trả lời nào cho nghi vấn hẹn hò, nhưng có thể thấy cô nàng đã "ngầm" khẳng định đây là người yêu mình. Những comment từ bạn bè và chính Hoài An đã khiến nhiều người tin rằng cô nàng này đã không còn FA nữa

Nổi lên từ năm 2011 với cơn sốt "bộ ba sát thủ", Hoài An dần trở thành một hot girl Hà Thành được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ, bởi không chỉ xinh xắn mà Hoài An còn không dính bất cứ scandal nào, chuyện tình cảm cũng rất kín đáo. Nếu đây đúng là sự thật thì Hoài An là mẩu thứ 2 của "bộ ba sát thủ" có người yêu, sau Quỳnh Anh Shyn.

Theo Trí Thức Trẻ