TRẺ » Hotgirl, hotboy

An Nguy bất ngờ tung ảnh cô dâu xinh lung linh

Thứ tư, 07/05/2014 22:03

Mới đây trên trang facebook của Thánh quen Jimmii Khánh xuất hiện những bức ảnh cô dâu xinh đẹp của An Nguy khiến dân mạng xôn xao.

An Nguy vốn được mệnh danh là vlogger “gợi đòn, gợi tình” bậc nhất trong làng vlogger Việt, thế nhưng khi khoác trên mình bộ váy cưới trắng tinh khôi cô nàng lại trở nên dịu dàng, nữ tính vô cùng.

Đây là lần đầu tiên An Nguy xuất hiện trong hình ảnh cô dâu, nên rất nhiều người bất ngờ và trầm trồ kinh ngạc. Nhiều lời khen ngợi cư dân mạng đã dành cho cô dâu xinh đẹp này.

Hình ảnh trong trang phục cô dâu gây sốt của An Nguy

Bên cạnh những bức ảnh trong trang phục cô dâu dịu dàng, thục nữ, dưới ống kính của Thánh quen, cô nàng cũng biến hóa với hình ảnh troll hài hước, đáng yêu.

Không ít cư dân mạng sau khi thấy những hình ảnh này đã đoán già đoán non về đám cưới thật của hot girl sinh năm 1987 này.

Trên trang cá nhân của mình An Nguy cũng đăng bức ảnh cưới xinh đẹp cùng với dòng caption “Bánh bèo lè”. Chỉ sau khoảng 3 tiếng đăng tải bức ảnh đã thu hút được gần 75.000 like và rất nhiều lời bình luận của dân mạng. Trong những bức ảnh được đăng tải không có sự xuất hiện của Toàn Shinoda càng khiến cho dân mạng thêm tò mò. 

Đặc biệt câu chuyện tình yêu của cặp đôi An – Toàn vẫn luôn là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.  Trước đây Toàn Shinoda cũng đã từng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi chụp ảnh chú rể với một hot girl khác.

Thánh quen khoe ảnh chụp với An Nguy

Cô nàng xinh xắn trong bộ váy cưới trắng

Điệu bộ troll hài hước nhưng cũng không kém phần đáng yêu

Theo Baodatviet.vn