TRẺ » Hotgirl, hotboy

An Nguy thay avatar đen sau khi Toàn Shinoda qua đời

Thứ sáu, 25/07/2014 11:21

Sau khi Toàn Shinoda qua đời, An Nguy - bạn gái cũ của anh cũng đã chuyển avatar trang cá nhân sang một màu đen.

Tin vlogger Toàn Shinoda đột ngột qua đời vào đêm qua đã khiến không ít người hâm mộ anh phải đau buồn. Trong đó, trên trang cá nhân của hot vlogger An Nguy - người từng công khai tình cảm với Toàn Shinoda cũng bày tỏ sự đau buồn trước cái chết của vlogger trẻ tuổi này.

Vào lúc nửa đêm ngày hôm qua, cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau thông tin về cái chết bất ngờ của hot vlogger Toàn Shinoda. Sự ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ của Toàn Shinoda khiến dân mạng bàng hoàng. Ngay cả với gia đình, sự mất mát này cũng vô cùng bất ngờ.

Thông tin vlogger Toàn Shinoda đang náo loạn dân mạng

Trên facebook của mình, hot vlogger An Nguy, người từng công khai tình cảm với Toàn Shinoda cũng đã xoá đi rất nhiều status trong khoảng thời gian gần đây. An Nguy cũng đã chuyển avatar trang cá nhân sang một màu đen. Nhiều cư dân mạng thương tiếc cho rằng đây chính là sự thể hiện nỗi đau quá lớn cũng như tuyệt vọng của hot vlogger An Nguy.

An Nguy thay avatar đen sau tin Toàn Shinoda qua đời

Dân mạng chia buồn với An Nguy

Vlogger An Nguy hiện đã quay lại Mỹ học tập và vẫn chưa chính thức tiết lộ bất kì điều gì xung quanh sự việc đáng tiếc này.

Toàn Shinoda là một trong những vlogger được cư dân mạng yêu quý, mến mộ bởi sự vui vẻ, thoải mái trong cách giao tiếp nhưng cũng không kém phần cá tính, thẳng thắn trong việc bộc lộ quan điểm cá nhân. Đây quả thật là một sự mất mát và tiếc thương lớn đối với cư dân mạng. Đối với An Nguy cũng không ngoại lệ.

Sáng sớm nay, 25/7, gia đình sẽ đưa Toàn Shinoda vào nhà lạnh và trưa cùng ngày sẽ có lịch viếng. Gia đình không muốn ồn ào nên từ chối tiết lộ các thông tin.

Theo Nguoiduatin.vn