TRẺ » Hotgirl, hotboy

Andrea: Giờ yêu nhau vì sinh lý, quý nhau vì tiền à?

Thứ ba, 10/09/2013 09:29

Lối sống thoáng làm người đẹp mất lòng tin vào con người?

Sau sinh nhật hoành tráng khi được bố tặng siêu xe 2,5 tỷ đồng, Andrea trở lại bằng đám cưới giả cùng đại gia diễn ra tại Hà Nội. Sau những cuộc tình lớn nhỏ, người đẹp lai tự nhận ra rằng tình yêu thật bạc bẽo.

Chia sẻ trên trang cá nhân về những gì trải qua, Andrea viết: "Xã hội bây giờ yêu nhau vì sinh lí, quí nhau vì đồng tiền à? 

Đàn ông không đáng tin. Và đau lòng là, kể cả phụ nữ cũng vậy. 

Tình bạn không có lỗi, thứ rẻ rách nhân danh tình bạn làm mình tổn thương mới là thứ "đáng -vứt -đi". 

Nhưng "con người" ấy thay đổi hay mình thay đổi? Mình thay đổi là giờ mình không còn muốn tin những "con người" ấy nữa....

Bạc lắm người ơi".

Chia sẻ trên trang cá nhân của Andrea

Chia sẻ của Andrea nhận nhiều đồng cảm của bạn bè. Chung Sik tâm sự:"An nói đúng. Cứ sống đúng với bản thân mình thì khỏi phải đắn đo, phân biệt được rồi thì biết nhìn ai sống sao với mình, đừng để đời bạc bẽo với chính ta nha An Tây. Cô bé ngây thơ ngày xưa mình từng quý mến đâu rồi? Mình yêu sự chân thành, mộc mạc của ngày đó nhiều lắm An à".

Ninh Vũ lại cho rằng: "Nhưng những người mà không làm mình và An bị tổn thương liệu An có bao giờ để ý đến họ và nhất là cho họ một cơ hội thể hiện tình yêu với mình không. Có lẽ An sống hơi thoáng nhưng tâm hồn dễ bị tổn thương".

Theo Baodatviet.vn