TRẺ » Hotgirl, hotboy

Andrea phải nhập viện ở Phú Quốc

Thứ tư, 18/09/2013 16:51

Khi vừa tới đảo Phú Quốc thì Andrea bị đau bụng nên phải hoãn lại buổi chụp ảnh, sau đó mọi việc cũng bị hủy vì bão.

Sau những lùm xùm về scandal bị bạn trai đánh giữa đường, Andrea lại bắt đầu quay lại với guồng công việc bận rộn của mình. Mới đây, người mẫu Tây Ban Nha bất ngờ cho biết cô đã phải nhập viện ở đảo Phú Quốc vì bị đau bụng và đó là khởi đầu cho 1 chuỗi xui xẻo mà cô gặp phải trong ngày.

Andrea cho biết: "Không hiểu hôm nay bước chân nào ra đường nhỉ...! Vừa đặt chân xuống sân bay đảo Phú quốc phải vào viện vì bị đau bụng... 10 phút sau, do thời tiết bão nên cancel buổi chụp hình quảng cáo , nhưng niềm vui dâng đến cao trào là khi biết đc là hôm nay đã hết vé quay về Hà Nội... Tóm lại là bay 2 tiếng đồng hồ để làm bộ ảnh tự sướng ngoài bãi biển rồi mai về... Sang chảnh ghê... Có một sự nản nhẹ".

Trước đó, bạn bè của Andrea cũng chia sẻ hình ảnh cô cùng tụ tập bạn bè ăn uống và trong nhóm bạn còn có bạn trai cũ của Andrea - Yanbi. Mặc dù chia tay nhưng vì vẫn phải làm việc và gặp nhau nhiều nên hai người vẫn xem nhau là bạn bè, thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Điều này từng khiến dây lên nghi ngờ cặp đôi đã "lừa" người hâm mộ để PR tên tuổi cho mình.

Hình ảnh Andrea tụ tập cùng bạn bè vào tối qua (17/9), trong nhóm bạn cũng có Yanbi

Theo Trí Thức Trẻ