TRẺ » Hotgirl, hotboy

Angela Minh Châu hóa thiên thần sau hành trình lột xác nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ hai, 17/03/2014 10:23

(Ngoisao.vn) - Từ một cô bé nữ sinh bình thường, tự ti vì ngoại hình không có gì là nổi bật. Angela Minh Châu giờ đây trở thành hot girl phẫu thuật thành công và ấn tượng nhất Việt Nam.

Từng chỉ là một cô du học sinh với vẻ ngoài bình thường và giản dị, Angela Minh Châu là một minh chứng sống cho thành công của ngành thẩm mỹ Việt Nam.

Với bàn tay ma thuật của ekip bác sĩ đến từ Hàn Quốc do chính nữ chủ nhân thẩm mỹ viện Mimi Clinic & Spa mời đến, Minh Châu đã lột xác với diện mạo gây bất ngờ.

Sau khi đã đạt được thành công ngoài sức mong muốn, Angela Minh Châu giờ đây đẹp hoàn mỹ với vẻ ngoài thuần khiết, quý phái. Được cư dân mạng đặt cho biệt danh "Phạm Băng Băng Việt Nam", Minh Châu hiện là cái tên được nhiều người quan tâm.

Mới đây, trong bộ đầm trắng tinh khiết và concept chụp ảnh cùng đàn bướm bay lượn trong không trung, trông Angela Minh Châu như nàng "Hàm Hương" hết sức sống động qua từng shoot ảnh.

Chọn cho mình bộ đầm trắng tinh khiết, Minh Châu khoe dáng cùng những cử chỉ mềm mại thướt tha như thiên thần.

Không phải là một người mẫu ảnh chuyên nghiệp nhưng Minh Châu rất biết cách tận dụng lợi thế vẻ ngoài để chọn phong cách phù hợp nhất với bản thân.

Sau khi công cuộc "lột xác" hoàn thiện, Angela Minh Châu chia sẻ cô chưa hề có ý định tham gia showbiz mà hiện tại chỉ muốn hoàn thành công việc học tập tại nước ngoài của mình.

Trước khi sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo như thời điểm hiện tại, Minh Châu từng tự ti với khuôn mặt tròn, cánh mũi to, không cao và đôi môi dày.

Những hình ảnh trước và sau khi nhờ cậy đến công nghệ thẩm mỹ này của Angela Minh Châu khiến không ít người ngỡ ngàng trước sự phát triển của nghành thẩm mỹ trong nước.

HX