TRẺ » Hotgirl, hotboy

Angela Phương Trinh - Hồng Quế tạo scandal hay làm trò cười?

Thứ ba, 05/06/2012 09:19

Gần đây, 2 cái tên từng được kỳ vọng rất nhiều của showbiz Việt lại khiến dư luận "phát điên" với những hành động kém suy nghĩ. Tuy cả hai đang ở tuổi nổi loạn, nhưng kiểu chụp ảnh nude và hoang tưởng thật nguy hiểm.

Hình ảnh nude Hồng Quế tung lên trong thời gian thi tốt nghiệp. Sau scandal đánh người, tất nhiên theo lẽ thường của showbiz, Hồng Quế cũng được chú ý nhiều hơn. Thế nên mới có chuyện xảy ra khi cô tung một loạt ảnh bán khỏa thân của mình lên chính trang xã hội. Dư luận lên án, cô giãy nãy: "Tôi cũng bức xúc lắm. Mọi người tung tôi lên 9 tầng mây rồi không ưa lại dìm tôi xuống tận đáy? Sao không đặt mình vào tôi mà chỉ thích chỉ trích người khác phải thế này phải thế kia. Tôi chụp một bộ ảnh bán nude cách đây 3-4 tháng, giờ up lên trang cá nhân thì mọi người nói tôi không chuẩn bị thi tốt nghiệp mà đi chụp nude thế này thế nọ".

Không ai dìm Hồng Quế mà chính cô đang tự dìm chính mình. Trải qua hàng loạt scandal đủ kiểu trong showbiz mà cô lại không ý thức được hành động riêng sẽ gây nên hậu quả gì? Là do kém thông minh hay giả vờ vô tình nên vô tội nhằm một mục đích khác? Câu trả lời chắc sẽ chỉ mỗi Hồng Quế biết, nhưng chắc chắn khán giả thì chỉ hiểu một điều: "15 tuổi không bận nội y lên sân khấu, 3 năm sau (18 tuổi) tung hình bán nude, vậy… 3 năm sau nữa thì sẽ là gì?".

Khẳng định mình chưa tuyên bố thi hoa hậu, khác vị trí với các hotgirl, bị báo chí đưa lên rồi đập xuống, Hồng Quế không đủ tư cách để làm những điều cô khẳng định vì cô chẳng là gì cả!

15 tuổi không bận nội y lên sân khấu, ba năm sau (18 tuổi) tung hình bán nude, vậy… ba năm sau nữa thì sẽ là gì? Ngoài ra, đừng đổ lỗi cho sự nổi tiếng quá sớm đã làm  hư các cô gái. Trong phim ảnh, chúng ta cũng từng có một Hùng Thuận thành công từ nhỏ với vai An trong Đất Phương Nam, trong âm nhạc chúng ta cũng có một bé Xuân Mai nổi tiếng với tài năng ca hát. Tuy không thể trở thành những cái tên đình đám trong showbiz sau này nhưng ít ra Hùng Thuận và Xuân Mai đã không làm xấu đi cái tên mà mình đã từng được chú ý.

Rõ ràng, sự nổi tiếng không thể khiến bạn đánh mất chính mình, mà chỉ có bạn đánh mất chính mình vì sự nổi tiếng mà thôi. Sự khác biệt không nằm ở tài năng, mà sự khác biệt nằm ở nhân cách.

Tạm kết 

Đến bao giờ các sao trẻ mới nhận thức được vị trí mình ở đâu? Có lẽ, đã đến lúc phụ huynh của những cô nàng hãy dừng ngay suy nghĩ con gái mình đã lớn và có thể tự quyết định. Còn Angela Phương Trinh và Hồng Quế, nếu họ thay việc mải mê gây chú ý bằng chuyện chăm chút cho việc học hành, sáng tạo nghệ thuật, chắc chắn công chúng sẽ không quay lưng.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới