TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ảnh khác biệt 'một trời một vực' của bạn gái Bùi Tiến Dũng khi ở nhà và lúc ra đường

Thứ ba, 25/05/2021 09:38

So với khi được trang điểm kỹ càng, bạn gái Bùi Tiến Dũng - mẫu Tây Dianka Zakhidova trông nhạt nhòa, kém sắc hơn nhiều.

Sau khi bạn gái dự thi và trở thành "đàn em" Ngọc Trinh, thủ môn Bùi Tiến Dũng chứng minh tình cảm của cả hai vẫn mặn nồng. Minh chứng là mới đây, chàng thủ môn hào hứng chia sẻ video bạn gái vào bếp nấu món Việt đãi mình.

Trong đoạn video ngắn, Dianka Zakhidova để mặt mộc, đeo kính. Trang phục của cô nàng cũng rất giản dị là áo trắng ngắn tay kết hợp quần short. Bên dưới, nhiều người để lại lời khen cho sự đảm đang, khéo léo của bạn gái Bùi Tiến Dũng. Đến chàng cầu thủ cũng phải thốt lên: "Học nấu cơm Việt cơ", "Cũng ra gì phết".

Bạn gái Bùi Tiến Dũng vào bếp học nấu món Việt.

Tuy nhiên, điều đáng bàn là nhan sắc của bạn gái Bùi Tiến Dũng. Dễ dàng nhận thấy khi ở nhà, mẫu Tây này giản dị hơn rất nhiều. So với khi được trang điểm kỹ càng, dung nhan của Dianka Zakhidova có phần nhợt nhạt, kém sắc.

Nhan sắc của cô nàng khi ở nhà, để mặt mộc.

Trước đó, Dianka Zakhidova cũng nhiều lần show mặt khi chưa tô son điểm phấn kỹ càng.

So với ảnh chụp, mẫu Tây này khác nhau một trời một vực.

Sau khi công khai hẹn hò, Bùi Tiến Dũng và bạn gái thoải mái thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Thậm chí có tin đồn cả hai sắp cưới. Nhưng người trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng về thông tin này.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới