TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ảnh ngày bé như thiên thần của Xoài Non, chứng minh nhan sắc 'đẹp từ trong trứng'

Chủ nhật, 18/06/2023 10:32

Mới đây, Xoài Non tiếp tục khiến MXH xôn xao khi chứng minh nhan sắc bản thân chuẩn với câu nói 'đẹp từ trong trứng nước'.

Xoài Non được xem là một trong những hot girl có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Không chỉ hôn nhân viên mãn bên nam "streamer giàu nhất Việt Nam", cô còn sở hữu vẻ ngoài nổi bật. Mới đây, mỹ nhân sinh năm 2002 tiếp tục gây chú ý khi MXH truyền tay nhau rần rần một vài khung ảnh từ thời bé, chứng minh nhan sắc "đẹp từ trong trứng nước".

Ảnh thuở bé của Xoài Non gây sốt, được các diễn đàn mạng truyền tay nhau rần rần

Ảnh thời đi học của Xoài Non cũng gây "bão mạng" không kém

Theo đó, trên các diễn đàn mạng rần rần chia sẻ hình ảnh Xoài Non thời còn "mang khăn quàng đỏ". Ngay từ bé, hot girl sinh năm 2k2 đã sở hữu đôi mắt sáng, sống mũi cao, làn da trắng không tì vết. Nhiều người cho rằng cô nàng thừa hưởng gen trội từ bố mẹ, đặc biệt là sống mũi cao giống gái Tây. Đây là lần hiếm hoi hình ảnh thời thơ bé của bà xã Xemesis được dân tình truyền tay mạnh mẽ đến vậy.

Bà xã Xemesis thừa hưởng nét lai Tây từ bố mình

Không chỉ có Xoài Non sở hữu nhan sắc nổi bật, trước đó cô nàng cũng từng gây sốt khi khoe những bức hình liên quan đến bố, mẹ và anh trai. Các thành viên trong gia đình nhà vợ của Xemesis đều có "gen đẹp" hơn người.

Nhan sắc hiện tại "lay động lòng người" của Xoài Non

So với thời bé, nhan sắc Xoài Non hiện tại không có quá nhiều sự thay đổi. Dù vậy, người hâm mộ phải công nhận rằng cô ngày càng nhuận sắc hơn khi trưởng thành. Việc thay đổi màu tóc, định hình phong cách thời trang giúp người đẹp có ngoại hình chuẩn gái Tây hơn.

Từng là cô bé bỏ học lớp 10, đi bán son Xoài Non thời điểm hiện tại được xem là phiên bản hoàn toàn khác. Đồng thời, từ khi quyết định hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, cô cũng tích cực chăm sóc vẻ ngoài và thay đổi nhiều hình tượng khác nhau.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới