TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ảnh rửa bát của 'Hot girl ảnh thẻ' Việt Nam khiến báo Thái ngỡ ngàng

Thứ tư, 14/10/2015 14:02

Mới đây, hình ảnh đang ngồi rửa bát của 'Hot girl ảnh thẻ' Việt Nam đã được đăng tải trên báo Thái Lan với rất nhiều lời khen ngợi.

Lê Lý Lan Hương là một cái tên rất quen thuộc với giới trẻ Việt Nam. Trong những năm 2013, 2014 cô gái trẻ từng tạo nên một cơn 'bão mạng' với tấm ảnh thẻ xinh như tiên nữ của mình. Mới đây, 'Hot girl ảnh thẻ' đã được một tờ báo Thái Lan ca ngợi hết lời với hình ảnh xinh đẹp khi đang ngồi rửa bát.

Hình ảnh rửa bát của 'Hot girl ảnh thẻ'' Việt Nam trên báo Thái Lan

Theo đó, bức ảnh Lan Hương ngồi rửa bát với dòng phụ đề: 'Làm việc chăm chỉ kiếm tiền lấy chồng' được báo chí Thái Lan rất quan tâm. Sự quan tâm của báo chí Thái Lan là dành cho sự xinh đẹp của cô gái trong bức ảnh. Tờ báo đến từ đất nước chùa tháp không thể tin được một cô gái ngồi giữa đống bát, đĩa bề bộn lại có thể xinh đẹp đến vậy.

Hình ảnh rửa bát của 'Hot girl ảnh thẻ' trên trang cá nhân của cô gái

Sau đó, tờ báo của Thái Lan có điều tra và biết được rằng cô gái trong bức ảnh chính là Lê Lý Lan Hương và là một hot girl rất nổi tiếng ở Việt Nam. Ngoài hình ảnh rửa bát, tờ báo của Thái Lan còn đăng tải rất nhiều hình ảnh xinh đẹp khác của 'Hot girl ảnh thẻ' trong bài viết của mình.

Những hình ảnh xinh đẹp đến ngỡ ngàng của 'Hot girl ảnh thẻ' Việt Nam được báo Thái Lan khai thác

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)