TRẺ » Hotgirl, hotboy

Anh trai Bảo Thy và bà xã hot girl Trang Pilla gửi hai con ở nhà, thoải mái vi vu cùng hội bạn

Thứ năm, 10/12/2020 10:32

Hậu tin đồn rạn nứt không lâu, vợ chồng Thế Bảo và Trang Pilla đã đi du lịch để 'hâm nóng' tình cảm.

Khi hai con đã cứng cáp, vợ chồng Trang Pilla - Bảo Trần có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn. Mới đây, anh trai Bảo Thy và bà xã đã gửi hai con ở nhà để vi vu cùng hội bạn. Sau Phú Quốc, cặp đôi đi du lịch miền Bắc để tận hưởng không khí se lạnh. Địa điểm cặp đôi đến để "hâm nóng" tình cảm là Tràng An, Ninh Bình, Sa Pa và thủ đô Hà Nội.

Vợ chồng Trang Pilla - Bảo Trần đi du lịch "hâm nóng" tình cảm.

Loạt ảnh trong kỳ nghỉ đáng nhớ của cặp đôi.

Trái với em gái, Thế Bảo không hoạt động nghệ thuật mà kinh doanh. Anh từng có rất nhiều mối tình với các người đẹp trước khi kết hôn với hot girl Trang Pilla vào tháng 8/2017.

Sau khoảng 3 năm về chung một nhà, cặp đôi có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Bảo Trần và bà xã có hai thiên thần nhỏ đáng yêu là bé Son và bé Kem.

Đầu tháng 9 vừa qua, vợ chồng Trang Pilla - Thế Bảo vướng tin đồn rạn nứt. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Trang Pilla bất ngờ xóa hết ảnh chụp chung với chồng trên trang cá nhân. Sau đó, chị dâu Bảo Thy nhanh chóng lên tiếng lý do cô xóa ảnh "một nửa" do giận dỗi. Nhưng chỉ sau quãng thời gian ngắn cả hai đã làm lành và tình cảm lại mặn nồng như xưa.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới