TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ảnh tự đăng và khi được tag của dàn WAGs Việt, ai là người khác nhất?

Thứ ba, 08/12/2020 11:06

'Một nửa' của Công Phượng, Duy Mạnh nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc trong ảnh bị tag. Riêng bà xã Phan Văn Đức gây phản ứng ngược khi vô tình lộ khuyết điểm nhan sắc trong ngày trọng đại.

Ngoài những pha kiến tạo, bàn thắng trên sân cỏ thì cuộc sống đời tư của các cầu thủ cũng được nhiều người quan tâm. Trong số đó, các cầu thủ nổi tiếng như Công Phượng, Duy Mạnh,... giờ đã trở thành "chồng người ta" hay "ông bố bỉm sữa".

Không riêng các nam cầu thủ mà nhan sắc của người bạn đời đi bên cạnh họ cũng bị săm soi. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, dàn WAGs Việt có có gia thế "khủng". Lên ảnh thì xinh khỏi bàn, nhiều người tò mò tự hỏi không biết ngoài đời vợ của các cầu thủ nổi tiếng có thực sự được "nhan sắc vẹn toàn" như lời đồn?

Vốn là cặp đôi kín tiếng, nhưng những hình ảnh trong ngày cưới của Công Phượng - Viên Minh vẫn được dân tình đặc biệt quan tâm. Trong hôn lễ được tổ chức tại ba địa điểm khác nhau, nhan sắc của cô dâu Viên Minh nhận được nhiều lời khen ngợi.

Dù là ảnh tự đăng hay bị tag thì dung nhan của bà xã Công Phượng cũng không khác biệt quá nhiều.

Cũng giữ vững phong độ đó, "Công chúa béo" Quỳnh Anh cũng được dân tình khen ngợi khi so sánh ảnh tự đăng hay bị tag.

Sắp tới, cầu thủ Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh sẽ chính thức về chung nhà, trước đó cặp đôi đã đi chụp ảnh cưới. Trong ảnh tự đăng, Khánh Linh sở hữu gương mặt sắc nét hơn nhiều so với khoảnh khắc được tag.

"Trùm cuối" cũng là cô dâu khác nhất khi so sánh lúc dùng app và ảnh chụp của người qua đường là bà xã Phan Văn Đức.

Dễ dàng nhận ra ở hình ảnh thường, Nhật Linh lộ gương mặt vuông, hơi thô và không thon gọn như khi lên hình.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới